Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My

Sau 1 năm, từ cuộc sống đến ngoại hình của nam đạo diễn đều có sự thay đổi chóng mặt.

Sau đám cưới cổ tích gần 1 năm, tháng 10/2020, Âu Hà My làm dậy sóng dân mạng khi tiết lộ đã đường ai nấy bước cùng ông xã hot boy.

Nguyên nhân được người trong cuộc tiết lộ là do Trọng Hưng ngoại tình khi vợ bụng mang dạ chửa. Cả 2 cũng có màn đấu tố qua lại suốt thời gian dài.

Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-1

Khi ấy, cô giáo hot girl khẳng định chồng là người bội bạc, bỏ bê vợ vừa sảy thai đang phải nằm viện để đi hú hí cùng nhân tình. Ngày mẹ vợ bệnh nặng, anh cũng không một lời hỏi thăm,...

Đặc biệt, gia đình Hà My còn bỏ ra một số tiền lớn cứu mạng Trọng Hưng khi công ty của anh làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất.

Phía hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh cũng tố cáo vợ là người sống không biết trước biết sau, khinh thường gia đình chồng. Việc Hà My đấu tố như vậy khiến công việc và cuộc sống của anh bị đảo lộn.

Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-2

Trọng Hưng từng tuyên bố khởi kiện vợ cũ ra tòa khi bôi nhọ danh dự của mình. Thế nhưng, khoảng thời gian sau đó, cả 2 đã quyết định "ai sống cuộc đời người ấy", không đôi co qua lại trên mạng xã hội nữa.

Hậu scandal, Trọng Hưng khiến ai nấy bất ngờ khi lộ ảnh tăng cân, bụng bia thấy rõ. Khi ấy nam đạo diễn tiết lộ mình tăng lên gần 90kg.

Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-3

Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-4
Trọng Hưng bị nhận xét già dặn, thân hình phát tướng sau khi ly hôn vợ.

Tròn 1 năm kể từ vụ ly hôn ồn ảo, Trọng Hưng của hiện tại giờ đã chững chạc hơn xưa. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe ảnh về bản thân. 

Được biết, 9X hiện đang là CEO kiêm đạo diễn cho một công ty truyền thông. Khi có thời gian rảnh, anh rèn luyện sức khỏe bằng môn thể thao golf.

Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-5Cuộc sống Trọng Hưng sau 1 năm ly hôn Âu Hà My-6

Sau khi trở thành "trai độc thân" cũng có nhiều đồn đoán chồng cũ Âu Hà My có bồ. Thế nhưng người trong cuộc lên tiếng phủ nhận đó chỉ là bạn, là đồng nghiệp hay cháu họ,...

Bởi vậy chuyện tình cảm của nam đạo diễn đang khiến dân mạng tò mò.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-trong-hung-sau-1-nam-ly-hon-au-ha-my-n-279696.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất