Cười bò với 'Mượn rượu tỏ tình' phiên bản 'thánh chửi' Minh Dự: Dù không muốn nhưng đối phương cũng phải hết hồn đồng ý

Dưới clip, nam diễn viên còn cẩn thận để lại chú thích: "Clip mang tính chất giải trí. Người xem phải tỉnh táo ở mọi tình huống".

Mượn rượu tỏ tình là ca khúc vừa ra mắt của cặp vợ chồng rapper Big Daddy và hot girl/ca sĩ Emily. Ngay khi xuất hiện, MV này đã chiếm lĩnh vị trí Top 1 Trending Youtube trong vòng 1 tuần. Tên bài hát cũng lập tức trở thành caption quen thuộc được nhiều bạn trẻ dùng để "thả thính". 

Sau loạt cover gây bão mạng, mới đây người xem được phen cười bò với Mượn rượu tỏ tình phiên bản "thánh chửi" Minh Dự. Không cố gắng thể hiện giọng hát như những người khác, anh lại quyết định nhập vai cô gái say rượu, "bày mưu" tỏ tình để đối phương buộc phải đồng ý.


Clip Minh Dự "Mượn rượu tỏ tình" cùng bạn diễn (nguồn Facebook nhân vật).

Hình ảnh ghi lại, trong khi diễn viên Quang Tuấn đang mải mê nghịch điện thoại, Minh Dự đã tiến đến ngồi kế bên. Sau khi uống một ngụm rượu, anh đã quyết định nói: "Làm người yêu em nhé".

Thay vì đáp trả, người này lại phũ: "Điên à". Bất ngờ bị từ chối tình cảm, Minh Dự liên tục dùng chai rượu đập vào mặt, vào đầu. Vì quá sốc, đối phương chỉ còn biết gật đầu. Tuy nhiên, ở cuối clip là khoảnh khắc bạn diễn của BB Trần ngất xỉu vì mũi bị chảy máu. 

Cười bò với Mượn rượu tỏ tình phiên bản thánh chửi Minh Dự: Dù không muốn nhưng đối phương cũng phải hết hồn đồng ý-1

Thế nhưng, người xem sẽ dễ dàng nhận ra, tất cả chỉ là hóa trang và mục đích của ê kíp là tạo cảm giác thoải mái cho khán giả.

Ngay khi đăng tải, clip đã thu về hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Đa phần thể hiện sự thích thú mỗi khi xem Minh Dự "tấu hài" trong hậu trường.

Dưới clip, nam diễn viên còn cẩn thận để lại chú thích: "Clip mang tính chất giải trí. Người xem phải tỉnh táo ở mọi tình huống".


T.H
Theo Vietnamnet


Minh Dự tỏ tình diễn viên

Tin tức mới nhất