Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu

Bị ảnh hưởng bởi bão số 5, một đám cưới tại Bình Định đã suýt không thành vì rạp nhà gái bị gió quật đổ ngay trong đêm trước ngày đón dâu.

Kết hôn là việc quan trọng của đời người nên khi quyết định làm đám cưới, các cặp đôi thường chọn ngày đẹp để tổ chức. Và một khi ngày đã định, cỗ đã đặt, khách cũng đã mời thì dù trời có mưa to gió lớn đến đâu, hôn lễ vẫn sẽ phải diễn ra.

Cũng bởi vậy mà đã có không ít câu chuyện đám cưới ngày mưa bão gây xôn xao dân tình. Điển hình như sự vụ rạp cưới bị quật đổ tan hoang chỉ sau một đêm tại Hoài Nhơn, Bình Định dưới đây.

Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu-1Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu-2
Rạp cưới bị gió quật đổ tan hoang

Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu-3

Dù vậy, cô dâu và họ nhà gái vẫn tất bật chuẩn bị lại mọi thứ để kịp giờ đón dâu

Theo đó, do ảnh hưởng của bão số 5 nên chỉ sau 1 đêm gió bão quét qua, rạp cưới tại nhà của cô dâu người Bình Định đã bị quật tốc bạt, trơ khung sắt. Cảnh tượng đám hỉ trở nên tan hoang.

Không những vậy, trong lúc nhà gái tất bật, vội vàng lắp ráp lại rạp cho kịp giờ đón dâu thì trời vẫn đổ mưa rào khiến cho mọi hoạt động đều vất vả, khó khăn hơn bội phần.

Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu-4

Cưới đúng ngày bão, rạp nhà gái bị gió quật tan hoang ngay trước lúc đón dâu-5
Con đường dẫn vào nhà cô dâu bị ngập sau trận bão đổ bộ

Những hình ảnh trên sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra đồng cảm và gửi lời an ủi tới cô dâu, chú rể.

"Khổ nhỉ, đúng ngày vui nhất đời thì lại bị gió bão phá hỏng", tài khoản M.N bày tỏ.

"Thầy tính cũng không bằng trời tính", nickname H.A cảm thán.

"Mưa gió càng có lộc. Không sao đâu hai bạn. Chúc mừng hạnh phúc", bạn T.K an ủi.

Theo Datviet


Đám cưới

Tin tức mới nhất