Cười ra nước mắt với màn đánh ghen hài hước nhất lịch sử phim Thái Lan

Đánh ghen được coi là một chi tiết không thể thiếu của mỗi bộ phim truyền hình Thái Lan. Có cảnh gây khiếp sợ nhưng cũng có cảnh người xem phải ôm bụng cười.

Phim truyền hình Thái Lan luôn được biết đến với nội dung hấp dẫn, kịch tính cùng những cao trào đôi lúc khiến người xem tức "nghẹn họng". Nếu nhân vật phản diện ghê gớm và độc ác bao nhiêu thì nhân vật chính diện lại hiền lành đến khó tin.

Những màn đánh ghen giữa họ thường được các đạo diễn làm đến độ "long trời lở đất" với những pha cào cấu, thượng cẳng chân hạ cẳng tay quyết liệt. Tuy nhiên vẫn có những lúc cảnh dạy dỗ "tiểu tam" khiến người xem chỉ biết ôm bụng "cười bò". 

Phim Nước mắt Cupid  từng khiến khán giả ấn tượng với màn đánh ghen trong phòng họp giữa Araya (Pattie Ungsumalin Sirapatsakmetha) và Deedee (Apissada kreukongtha). Nhưng khi nói về cảnh đáng nhớ nhất thì mọi người đều bình chọn lúc Araya bị Deedee và bạn của Deedee bắt giữ, quyết dạy dỗ cô một bài học.

Araya thay vì nhận những cú tát trời giáng thì bạn của Deedee lại là người hứng trọn. Xem đến cảnh này khán giả chỉ còn cách cười ngất trước màn đánh ghen hài hước nhất lịch sử phim ảnh.



Màn đánh ghen có 1-0-2 gây cười trong phim Thái 

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Phim Thái Lan đánh ghen

Tin tức mới nhất