Cười ra nước mắt khi ảnh cưới của bố mẹ trở thành vở tập tô cho con

Album của đôi vợ chồng này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Chụp ảnh cưới xong để làm gì?

Mới đây, một album ảnh cưới được chia sẻ cùng nỗi xót xa của khổ chủ vì bị vẽ bậy ngang dọc đã khiến dân mạng chú ý. Bài viết có nội dung: "Ảnh cưới mình, sản phẩm của 2 cô công chúa tập tô" nhận được nhiều bình luận hài hước.

Ảnh cưới bị con đem ra tập tô 

Theo đó, những bức hình cưới của cha mẹ được hai cô con gái tô vẽ rất hồn nhiên. "Tô thêm sắc màu cho hôn nhân", "Mình không thể nhịn được cười khi nhìn bức ảnh này", "Thế này thì mất công chụp ảnh cưới quá!",... là những bình luận của dân mạng trước số phận của album ảnh cưới.


Album ảnh cưới trở thành "vở tập tô" cho con. Ảnh chụp màn hình.

Hồng Vy - chủ nhân của bức ảnh cho Zing.vn biết đây là album ảnh cưới của chị bị 2 cô con gái 4 tuổi và 6 tuổi vẽ vào. Bà mẹ trẻ đăng lên mạng với mục đích chỉ để bạn bè xem, không ngờ bức ảnh được nhiều người chia sẻ đến vậy. 

Chị Vy kể sáng 18/6, ba bố con trông nhau đến khi chị đi làm về thì thấy cuốn album bị con gái tô vẽ bậy bạ. Người mẹ trẻ không quá bất ngờ vì 2 cô con gái luôn được bố chiều. Thấy con gái vẽ lên như vậy, chị vừa giận vừa buồn cười nên không biết mắng con thế nào, đành nhắc nhở vài câu. 

Chồng chị luôn nghĩ ra nhiều cách khác nhau để cho con chơi. Vì chồng làm thợ cắt tóc nên anh hay trêu con gái sau này cho làm thợ trang điểm.

Số phận éo le của ảnh cưới

Ảnh cưới vốn là thứ được trân quý, ai cũng muốn trong đời có một bộ thật đẹp để làm kỷ niệm. Các đôi vợ chồng thường tìm mọi cách để chụp được những bộ ảnh cưới ý nghĩa nhất.

Có những bức ảnh cưới được treo long trọng ở những vị trí đẹp, là thứ may mắn, mang lại hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh đó, không ít những bức ảnh cưới chịu sự "bất công" rơi vào hoàn cảnh éo le bị hắt hủi.


Bức ảnh cưới được đặt cạnh đống rác. Ảnh chụp màn hình. 

Ngày 25/5, trên một fanpage lớn dành cho giới trẻ có đăng tải bức ảnh cưới của cặp vợ chồng nằm cạnh đống rác, được đặt bên vệ đường, với dòng caption: "Mình nghĩ là do nhà chật quá nên mang ảnh ra đây để tạm".

Bức ảnh chụp đôi trẻ đứng dựa đầu vào nhau, gương mặt tươi cười rạng rỡ, trái ngược với hình ảnh hạnh phúc đó là đống rác vứt la liệt.

Ngày 31/7/2017, bức ảnh cưới của một cặp vợ chồng bị lấy ra kê thành bàn trong quán ăn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Phía dưới phần bình luận, dân mạng còn chia sẻ thêm rất nhiều bức ảnh cưới mang số phận còn trớ trêu hơn như ảnh cưới bị vứt ra bãi rác, hay được chế thành bàn học... 


Một tấm khác lại được đem ra che chắn cho bếp khỏi dầu mỡ. Ảnh chụp màn hình. 

Trước đó, anh chàng có nickname B.Tùng ở Hà Nội từng bị dân mạng "ném đá", chê bai vì ném ảnh cưới xuống sông. Thậm chí để kết thúc sự luyến tiếc, nặng nề của bản thân sau hôn nhân đổ vỡ, chàng trai đã "tường thuật" lại cảnh ném ảnh cưới. 

Cô Lê Nguyễn Phương Thảo - giảng viên Đại học Khoa học Huế - chia sẻ vợ chồng cãi nhau, hôn nhân tan vỡ là điều không ai muốn, song vứt bỏ tất cả những gì từng mang dấu ấn chung của một cặp vợ chồng hạnh phúc là điều rất khó.

Theo cô Phương Thảo đó là việc làm khiến ai cũng đau lòng, tiếc nuối. Nhưng một khi đã không còn tình cảm thì người ta chỉ muốn vứt hết những gì gợi nhớ đến người cũ.

Nữ giảng viên cho rằng xử lý kỷ vật cưới thế nào là quyền cá nhân, song điều tốt nhất là nên gói ghém ảnh cưới, cất kỹ ở đâu đó không bao giờ thấy nữa. Nếu định vứt hết kỷ vật, hãy dừng lại một phút nghĩ xem lý do mình từng chụp ảnh cưới là gì.


Theo Zing


sống trẻ ảnh cưới vợ chồng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất