Chỉ muốn làm nền cho em chụp ảnh, cô gái Hưng Yên bất ngờ gây bão mạng bởi diện mạo quá xinh đẹp

Xuất hiện trong trang phục dân tộc H'Mông, cô gái mặc váy xanh gây chú ý bởi diện mạo quá xinh đẹp cùng nụ cười rạng rỡ.

Xuất hiện trong đoạn clip ngắn khi làm nền cho em gái chụp ảnh nhưng cô chị đã chiếm hết spotlight. Đoạn clip này được cho là quay tại Mộc Châu hiện vẫn đang gây sốt khi nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng.


Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Cụ thể, đoạn clip ngắn 11s ghi lại cảnh 2 cô gái với những biểu cảm hết sức đáng yêu trong trang phục người H’Mông. Khi cô em gái đang cầm điện thoại quay clip thì nhanh chóng xuất hiện cô chị mặc váy xanh. Tuy chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi làm nền cho em gái nhưng với nụ cười rạng rỡ, 9X mặc trang phục váy xanh đã khiến biết bao trái tim loạn nhịp.


Diện mạo xinh đẹp của 9x Hưng Yên làm “chao đảo” cộng đồng mạng.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn video đã nhanh chóng thu hút được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ. Nhiều bình luận không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp dịu dàng của cô chị.

"Cô áo xanh xinh quá, cho xin link facebook với", bạn M.Q bình luận.

"500 anh em dốc sức truy link thôi, cô áo xanh xinh ơi xinh", bạn L.M bày tỏ.


Nhân vật chính trong clip sở hữu nụ cười đốn tim.

Được biết, cô gái mặc váy xanh trong trang phục người Mông là Trần Khánh Duyên, sinh năm 1999, hiện đang sống tại Hưng Yên. Trong chuyến đi du lịch Mộc Châu cùng gia đình, Duyên và em gái ruột đã thuê trang phục của người H'Mông để chụp ảnh trên đồi chè Mộc Châu.

Cùng ngắm nhìn một số bức ảnh xinh đẹp của cô bạn:

 


Theo Saostar


hiện tượng mạng xã hội sống trẻ Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao