Cười rớt hàm với 'Vì yêu mà đến' phiên bản nam thần showbiz

Theo đó, các nhân vật xuất hiện trên ghế nóng của chương trình đều là các soái ca của showbiz Việt như Noo Phước Thịnh, Isaac, Soobin Hoàng Sơn,...

Thời điểm hiện tại, gameshow hẹn hò nổi tiếng của đài HTV7 mang tên Vì yêu mà đến phát sóng được 18 tập. Mỗi lần lên sóng, chương trình đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Sau 3 tỏ tình thành công của Cao Vy dành cho MC Quang Bảo, chàng soái ca Hàn Quốc Woossi dành cho hot girl Emma Nhất Khanh, Huyền Thương dành cho nam rapper Karik, không ít khán giả đang tò mò happy ending thứ 4 sẽ thuộc về cặp đôi nào.


"Vì yêu mà đến" phiên bản nam thần showbiz Việt đã mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn

Không phải để khán giả chờ đợi lâu, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện clip cực hài mang tên "Vì yêu mà đến phiên bản nam thần showbiz". Theo đó, bên cạnh những gương mặt quen thuộc như soái ca Tiến Đạt, nam rapper điển trai Karik còn còn sự xuất hiện của không ít "anh chàng đẹp trai" của làng giải trí Việt như Isaac, Soobin Hoàng Sơn,... Và nam khách mời duy nhất của chương trình nhận được lời tỏ tình chính là chàng ca sĩ điển trai Sơn Tùng M-TP.

Ở clip này, dù dành tình cảm cho ca sĩ Isaac nhưng cuối cùng Sơn Tùng lại cảm động trước màn tỏ tình của nam rapper Karik.

Chỉ là "phiên bản lỗi" của Vì yêu mà đến nhưng vừa đăng tải cách đây gần 1 giờ, clip đã thu hút hơn 300 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Đa phần người xem bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của người thực hiện clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Vì yêu mà đến Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất