Cười sái hàm người hâm mộ phiên âm tên Anh cho cầu thủ tuyển Việt Nam

Đọc loạt tên "tiếng Tây" của các chân sút trẻ, nhiều người bày tỏ "quỳ" trước sự sáng tạo bá đạo của dân mạng.

Vào 23h45 phút đêm mai (15/6), tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu cùng chủ nhà UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ngay từ thời điểm hiện tại, trên khắp các diễn đàn đang chế ảnh, lập các topic, lập kèo để cổ vũ cho trận đấu tới đây của học trò HLV Park Hang Seo.

Đặc biệt, trên một diễn đàn lớn đang lan truyền bài đăng liên quan đến chuyện phiên âm tên các cầu thủ sang tiếng Anh.

Cười sái hàm người hâm mộ phiên âm tên Anh cho cầu thủ tuyển Việt Nam-1Cười sái hàm người hâm mộ phiên âm tên Anh cho cầu thủ tuyển Việt Nam-2
Ảnh: Beatvn

Nội dung như sau: "Tên toàn tiếng Anh nghe sang chảnh quá.

Với việc tên họ của các cầu thủ của chúng ta đang gây lú cho cổ động viên nước ngoài, rất nhiều bạn trẻ đã gửi cho chúng tôi đề xuất phiên âm tên của các chàng trai sang tiếng Anh cho bạn quốc tế dễ đọc.

Và sau đây là 11 cái tên vừa góp mặt ở trận Malaysia đã được bắn sang tiếng Tây. Mọi người đọc vui vẻ là chính thôi nhé.

VIETNAM NATIONAL FOOTBALL TEAM

1. 1000Kg School = Tấn Trường (GK)

2. Only Strong = Duy Mạnh 

3. Pearl Sea = Quế Hải (Captain)

4.  Foward Brave = Tiến Dũng 

5. Literature Queen = Văn Hậu 

6. Spring School = Xuân Trường 

8. Important King = Trọng Hoàng 

10. Peacock Phoenix = Công Phượng 

14. King Germany = Hoàng Đức 

20. Literature Germany = Văn Đức

22. Forward Link = Tiến Linh".

Bài đăng hiện nhận về gần 30.000 lượt tương tác cùng hơn 2,1 nghìn bình luận. Rất nhiều người bày tỏ thích thú với tên mới của các cầu thủ trẻ. Đặc biệt, dưới bài đăng, rất nhiều dân mạng cũng trổ tài sáng tác thêm tên cho học trò HLV Park Hang Seo.

Cười sái hàm người hâm mộ phiên âm tên Anh cho cầu thủ tuyển Việt Nam-3

Thế mới thấy, sức hút của các chân sút trẻ quả thật không đùa được đâu. Hy vọng bài đăng vui này sẽ góp thêm phần động lực để đội quân áo đỏ vững tâm hơn trước khi bước vào giải đấu ngày mai.

Trước đó, trải qua 2 trận gặp Indonesia và Malaysia, tuyển Việt Nam đã thắng lần lượt là 4 - 0 và 2/1. Hiện thầy trò HLV Park đang đứng đầu bảng với 17 điểm sau 7 vòng đấu.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoi-sai-ham-doc-ten-phien-am-tuyen-viet-nam-bang-tieng-anh-n-265637.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao