Tuyển Việt Nam lại ẵm thưởng khủng sau trận đại thắng Malaysia

Thắng Malaysia với tỷ số 2 - 1, tuyển Việt Nam tiếp tục nhận thưởng 3 tỷ đồng.

Đêm 11/6, tuyển Việt Nam đã có cuộc đối đầu với tuyển Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Kết thúc trận đấu, đội quân áo đỏ đã có 2 bàn thắng nhờ các pha lập công của Tiến Linh (phút 27) và Quế Ngọc Hải (phút 82).

Cụ thể, ở phút 27, từ tình huống phạt góc, Văn Hậu có pha đánh đầu chuyền bóng thuận lợi. Tiến Linh lập tức chớp thời cơ đánh đầu mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam lại ẵm thưởng khủng sau trận đại thắng Malaysia-1
Khoảnh khắc Hải Quế ăn mừng sau khi sút phạt thành công.

Phút 81, Văn Toàn băng vào góc phải vòng cấm để nhận bóng từ Văn Thanh trước khi bị cầu thủ Malaysia cài chân. Trọng tài sau đó đã quyết định thổi phạt cầu thủ Malaysia, học trò thầy Park có cơ hội hưởng một quả penalty.

Phút 82, Quế Ngọc Hải là người được trao nhiệm vụ đứng trước quả 11m. Ông bố một con điềm tĩnh tung cú đá penalty vào góc trái khung thành, ấn định chiến thắng chung cuộc 2 - 1.

Tuyển Việt Nam lại ẵm thưởng khủng sau trận đại thắng Malaysia-2
Ảnh: Hiếu Lương/Nhịp Sống Việt.

Với kết quả này, học trò HLV Park Hang Seo tiếp tục dẫn đầu bảng G với 17 điểm sau 7 vòng đấu, để thủng lưới duy nhất một bàn. Vào 23h45 phút ngày 15/6 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu cùng chủ nhà UAE.

Từ những nỗ lực to lớn của Ban huấn luyện và các chân sút trẻ, mới đây Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc quyết định thưởng nóng cho tuyển 1 tỷ đồng. Cùng với đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cũng trao tặng cho tuyển Việt Nam 2 tỷ đồng.

Với sự động viên kịp thời cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, hy vọng tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tỏa sáng ở các trận đấu sắp tới.

Trước đó, khi hạ gục Indonesia ở trận đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thầy trò HLV Park cũng nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng từ Chủ tịch nước và 1 tỷ đồng từ VFF.

Bảo Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-viet-nam-nhan-thuong-khung-khi-dai-thang-malaysia-n-265322.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất