Cười sái hàm với 'Túy dương' theo phong cách bến Thượng Hải của ông bố trẻ

"Thánh chế" Đỗ Duy Nam quậy tưng bừng cả Youtube với clip có tựa đề "Túy dương". Hiện sản phẩm thu hút hơn 800 nghìn lượt xem.

Sau loạt parody thu hút lượng lớn người xem như Ông bố mưa, Anh trai mưa được chế dựa trên nền ca khúc Em gái mưa - Hương Tràm, mới đây "thánh chế" Đỗ Duy Nam quậy tưng bừng cả Youtube với clip có tựa đề Túy dương. Sản phẩm này dựa trên nền ca khúc từng khuynh đảo giới trẻ trước đó - Túy âm, được sáng tác bởi nữ sinh sinh năm 2000 - Trần Hải Yến (nghệ danh Xesi).

Cười sái hàm với Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải của ông bố trẻ-1
Duy Nam gây sốt với parody "Túy âm"  theo phong cách bến Thượng Hải.

Parody Túy dương kể về hai người đàn ông chê vợ ở nhà vừa béo, vừa xấu nên đã rủ nhau đi uống "bia ôm". Tại đây, hai anh chàng đã bị các cô gái phục vụ "moi" hết sạch tiền. Thậm chí không đủ tiền trả cho cuộc vui họ đã bị lột quần áo, đánh cho một trận tơi bời.

Giữa lúc bế tắc, cả hai mới nhận ra giá trị cũng như tầm quan trọng của vợ: "Anh xin lỗi vợ. Anh biết anh sai rồi. Em đã hi sinh hết tuổi thanh xuân, nhan sắc, dáng vóc để cho anh và con, vậy mà... Giờ anh mới nhận ra một điều rằng: 'Gia đình là thứ tồn tại duy nhất. Còn những thứ khác, có hay không không quan trọng'. Anh xin lỗi, xin lỗi em..."


Parody "Túy dương".

Cười sái hàm với Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải của ông bố trẻ-2
Duy Nam bị lột quần áo, đánh cho "thân tàn ma dại".

Với cách xây dựng tình huống nhân vật theo hướng bi hài đan xen, Đỗ Duy Nam đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Qua sản phẩm này, Duy Nam gửi đến hội chị em một thông điệp ý nghĩa: "Là con gái phải xinh".

"Đôi khi hãy đứng trước gương, nhìn lại bản thân để biết mình đang cần thay đổi gì nhé. Bởi đôi khi lo cho gia đình, công việc nhiều quá mà chị em quên mất rằng bản thân cũng cần làm đẹp, cần thời gian để chăm sóc cho bản thân. Bởi đàn bà biết làm đẹp cũng là chìa khóa của hạnh phúc. Nếu có kiến thức, biết chăm lo cho gia đình nữa thì đó là người đàn bà hoàn hảo", anh nói.

Cười sái hàm với Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải của ông bố trẻ-3
Đỗ Duy Nam: "Là con gái phải xinh".

Đỗ Duy Nam tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội). Em của mùa World Cup, World Cup xa dần, Mùa yêu U23,... là những sản phẩm chế Duy Nam từng gây sốt trước đó. Với màn ảnh Việt, khán giả có thể biết đến anh qua các vai diễn: Mạnh Hà trong Sóng ngầm phát sóng trên kênh VTV1, Trần Lực trong Làm chồng đại gia...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Duy Nam còn có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã Nguyễn Ngọc Anh (SN 1996). Cặp đôi kết hôn vào ngày 11/9/2016 sau 3 năm tìm hiểu. Con gái đầu lòng của vợ chồng anh là bé Thóc.

Cười sái hàm với Túy dương theo phong cách bến Thượng Hải của ông bố trẻ-4
Vợ chồng Nam Anh.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


túy âm parody nhạc chế

Tin tức mới nhất