Cuối tuần (2 - 3/12): 3 tuổi vận đen đủi 'ra mất vàng, vào mất bạc'

Cuối tuần có 3 tuổi đen đủi, hãy chuẩn bị tinh thần trước những vận xui đang rình rập gây thiệt hài tài chính.

Tuổi Tý

Thật tiếc khi phải nói rằng, cuối tuần này tuổi Tý trở thành con giáp xui xẻo nhất bởi vận đen liên tiếp đeo bám, tiểu nhân gian dối lọc lừa khiến bản mệnh đau đầu, choáng ngợp bởi những việc mình mong muốn thì kết quả lại đi ngược hoàn toàn. 

Cuối tuần (2 - 3/12): 3 tuổi vận đen đủi ra mất vàng, vào mất bạc-1

Vận trình bản mệnh còn gặp nhiều bất lợi hơn cả, công việc lúc lên lúc xuống, đen đủi hơn khi có những dự án tưởng chừng như đã chạm đến thành công thì lại có "đá ngáng đường" phát sinh sự cố khiến bạn lại càng chao đảo. 

Dù có cố gắng đến nhường nào, ngược xuôi bao nhiêu thì cũng không thay đổi được sự thật. Nhất là với ngày thứ bảy tới đây, đường tài lộc bó hẹp, bấp bênh đến mức nguy cơ hao tài tốn của đến bất cứ lúc nào. Với những ai làm nghề kinh doanh thì lại càng buồn hơn. 

Bạn cần kiên trì để tìm ra nguyên nhân và hướng đi mới để khắc phục vấn đề, lúc này không nên kí kết hợp đồng hay xuất tiền. Bên cạnh đó lại càng phải hạn chế mua sắm hoang phí. 

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, càng về thời điểm cuối năm vận khí của tuổi Hợi lại càng tăm tối, sa sút khiến bạn trở thành con giáp vận xui giăng lối trong 2 ngày cuối tuần. 

Cuối tuần (2 - 3/12): 3 tuổi vận đen đủi ra mất vàng, vào mất bạc-2

Ở thời điểm này đã gặp quá nhiều trở ngại trong cuộc việc, lại thêm cả Tuất Hợi Thái Tuế chiếu mạng nên Hợi khó tránh khỏi rắc rối ập đến liên miên, khiến bạn trở tay không kịp. Kế hoạch dù có được lên từ trước thì cũng sẽ gặp tiểu nhân chen ngang. 

Việc đụng độ tiểu nhân kéo theo hệ lụy tiêu cực, lúc này bản mệnh cần hết sức kiên nhẫn, nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa thì mới mong đi qua được giông tố. 

Thiên Quan dự báo càng lúc vận khí càng sa sút nên hạn chế tranh cãi căng thẳng nếu không người chịu thiệt chỉ có bạn mà thôi. Nóng giận không giải quyết được vấn đề mà còn tạo lỗ hổng cho kẻ xấu tiến tới. 

Tuổi Mão 

Tuổi Mão có nguy cơ mất tiền rõ rệt khiến bản mệnh có một phen lao đao hơn bao giờ hết, bản mệnh nên biết cách quản lí tiền bạc, tính toán thật kĩ lưỡng kẻo trắng tay. 

Cuối tuần (2 - 3/12): 3 tuổi vận đen đủi ra mất vàng, vào mất bạc-3

Thời điểm này bản mệnh nên tập trung vào công việc chính, tránh mở rộng đầu tư kinh doanh vì dễ lỗ vốn hơn là thu lợi nhuận về tay. 

Về thời điểm cuối năm lại càng có nhiều tiểu nhân phá phách gây cản trở sự nghiệp, mất nhiều thời gian cho những việc đâu đâu, khó tập trung phát triển sự nghiệp. 

Vận xui còn đeo bám đến cả phương diện tình cảm, đôi lứa liên tục xảy ra cãi vã, người thứ ba xuất hiện "đập chậu cướp hoa". Nếu không vững vàng lý trí thì sẽ đánh mất hạnh phúc vốn có. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-212-312-3-tuoi-van-den-dui-ra-mat-vang-vao-mat-bac-n-329310.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất