Cưỡng bức chó cưng của người tình, kẻ biến thái nhận cái kết đắng

(2Sao) - Một người phụ nữ đã tố cáo người tình tội cưỡng bức chó cưng của bà sau khi phát hiện anh ta ngủ với chú chó.

Shaken Kathrine Shikwambane (65 tuổi, đã nghỉ hưu ở Pretoria, Nam Phi) cho biết bà đã bắt gặp bạn trai mình có những hành động dâm ô với chú chó ngao của bà khi bà vừa về tới nhà.

Người đàn ông bị tố cáo là người tình 56 tuổi của bà. Hiện hắn đang phải đối mặt với tội danh có những hành động thú tính.

Kathrine nói với cảnh sát: “Tôi đã ngủ với hắn đêm hôm trước. Chúng tôi còn làm tình 2 lần và hắn có vẻ rất thỏa mãn. Sau đó hắn đi tắm rồi đi làm. Thế nhưng, cuối ngày hôm đó, tôi phát hiện hắn làm tình với chú chó đáng thương của tôi!”

Khi Kathrine phát hiện cảnh tượng không mấy dễ chịu, bà đã thông báo cho hiệp hội phòng chống ngược đãi động vật (SPCA). Cảnh sát đã vào cuộc điều tra người tình biến thái của bà.


Chú chó của người phụ nữ cùng với nhân viên điều tra của SPCA Mishack Matlou
(Ảnh: Mydrim Jones)

Thanh tra Mishack Matlou cho biết: “Khi chúng tôi bước vào căn hộ, chú chó có vẻ đang rất đau. Và chúng tôi nhận thấy có những dấu hiệu của việc tấn công tình dục. Chú chó đã được đưa tới bác sĩ để điều trị và hiện đang được chăm sóc ở SPCA”.

Khoảng 1 tháng trước tại thành phố này, 3 thiếu niên cũng bị cáo buộc vì cưỡng bức một chú chó. Trước đó, một thanh niên 21 tuổi đã bị bắt giam sau khi bị bắt tại trận khi đang "mây mưa" với một con ngỗng.

>>> Người đàn ông bị đánh đập dã man vì "hãm hiếp chó"

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao