Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng

Cuối cùng chiếc xe Ferrari SF90 Stradale sau khi được sơn màu xanh theo đúng ý Cường Đô La đã có mặt trong garage của "đại gia phố núi" Cường Đô La

Cách đây nửa tháng, Cường Đô La gây sốt khi khoe ảnh chụp biên bản hợp đồng mua xe tại đại lý Ferrari ở TP.HCM. Khi đó, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường ngầm thông báo trước về chiếc siêu xe chuẩn bị tậu trong năm 2021. Đó là Ferrari SF90 Stradale, chiếc siêu xe hybrid thứ 2 của hãng siêu xe nước Ý đã ra mắt trong năm 2019.

Và mới đây, đại gia phố núi đã rước siêu xe có giá lăn bánh khoảng 40 tỷ về garage của mình.

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-1
Cường Đô La sung sướng chia sẻ: "Đống thuế cho đam mê để góp phần xây dựng và phát triển đất nước".

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-2
Sở dĩ xuống tiền cách đây nửa tháng nhưng đến giờ Cường Đô La mới nhận xe là bởi anh muốn thay đổi màu sơn sang xanh cho khác với chiếc Ferrari SF90 Stradale đã có mặt ở Việt Nam trước đó (màu đỏ).

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-3
Màu mà Cường Đô La chọn là màu xanh vừa phù hợp mệnh của mình mà còn là màu yêu thích của bà xã Đàm Thu Trang.

Để nói về những chiếc siêu xe từng qua tay Cường Đô La thì khá nhiều. Hiện tại trong ngôi biệt thự mới của Cường Đôla đang có những mẫu xe đỉnh cao mà giới chơi xe Việt rất nể phục như xe thể thao Porsche 911 Carrera S (mua tháng 11/2019), siêu xe Ferrari F8 Tributo trị giá hơn 30 tỷ (mua tháng 5/2020), Mercedes G63 AMG (nhận tháng 1/2021).  

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-4
Ngoài sở thích sắm những chiếc siêu xe độc, giá khủng, Cường Đô La còn chăm xe kỹ đến mức đáng nể. Chiếc Mercedes-AMG GT R sạch không một hạt bụi ngay cả trong động cơ khiến đại gia Minh Nhựa khi xem thử còn nhận xét "sạch hơn trong showroom".

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-5
Các siêu xe khi mua về không chỉ được sơn lại theo ý thích mà còn làm lại phần ghế lái cho phù hợp với chiều cao của Nguyễn Quốc Cường. 

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-6
Chiếc Ferrari F8 Tributo cũng có khoang động cơ sạch bóng như xe trưng bày. Anh miết tay vào động cơ và nói đùa rằng nó sạch đến nỗi "ruồi đứng còn ngã trượt chân".

Cường Đô La kết nạp thêm siêu xe 40 tỷ vào bộ sưu tập xế khủng-7
Chiếc Rolls-Royce Wraith không chỉ sang - xịn - mịn mà còn thơm lừng.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-ket-nap-them-sieu-xe-40-ty-vao-bo-suu-tap-sieu-xe-n-304707.html

Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao