Xuất ngoại du hí đầu năm, Cường Đô La chơi lớn tặng nhẫn kim cương cho Đàm Thu Trang

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe món quà được ông xã đại gia dành tặng. Hôn nhân viên mãn của chân dài xứ Lạng là mơ ước của nhiều người.

Những ngày này, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang có chuyến du xuân tại Mỹ. Cặp vợ chồng nổi tiếng liên tục cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân. Họ nắm tay nhau du lịch nhiều nơi và trải nghiệm những điều thú vị tại xứ cờ hoa.

Đàm Thu Trang than thở, cô đã bắt đầu thấy nhớ Việt Nam, đặc biệt là những món ăn tại quê nhà. Tiếp sau đó, người đẹp xứ Lạng hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương mà ông xã dành tặng trong những ngày đầu năm, đính kèm biểu tượng hình trái tim khi viết về món quà giá trị.

Xuất ngoại du hí đầu năm, Cường Đô La chơi lớn tặng nhẫn kim cương cho Đàm Thu Trang-1
Cường Đô La tặng nhẫn kim cương cho bà xã trong chuyến du xuân tại Mỹ.

Từ ngày chung đôi với đại gia phố núi, Đàm Thu Trang khiến nhiều người ghen tỵ về hạnh phúc mà cô đang có. Cuộc sống hôn nhân của cựu mẫu nhẹ nhàng nhưng đầy viên mãn bên ông xã giàu có. Hiện tại, chân dài xứ Lạng hoàn toàn rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh và vun vén hạnh phúc gia đình.

Thời gian qua, chuyện bầu bí của Đàm Thu Trang thu hút sự quan tâm từ dư luận. Cô liên tục xuất hiện với những bộ trang phục giấu bụng và để lộ vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa chính thức lên tiếng về tin vui.

Xuất ngoại du hí đầu năm, Cường Đô La chơi lớn tặng nhẫn kim cương cho Đàm Thu Trang-2

Đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang diễn ra vào tháng 7/2019. Tiệc hỷ của họ được đánh giá là bữa tiệc xa hoa và hoành tráng bậc nhật showbiz Việt.

Nhiều người nhận xét từ ngày có vợ, đại gia phố núi trẻ trung hơn nhiều. Anh chăm chút ngoại hình, ăn mặc có gu thẩm mỹ, sành điệu hơn và đặc biệt chăm diện đồ đôi mỗi lần sánh bước bên nửa kia.

Thời gian qua, Thu Trang và ông xã thường xuyên có những chuyến du lịch chung, đặc biệt luôn có sự xuất hiện của Subeo - con trai riêng của nam doanh nhân. Chân dài luôn thể hiện sự thân thiết với nhóc tỳ 7 tuổi, hình ảnh của cô vì thế mà cũng đẹp lên trong mắt người hâm mộ. 

Xuất ngoại du hí đầu năm, Cường Đô La chơi lớn tặng nhẫn kim cương cho Đàm Thu Trang-3
Khoảnh khắc ấm áp của gia đình Đàm Thu Trang vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-tang-nhan-kim-cuong-cho-dam-thu-trang-n-209924.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất