Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc, đón sinh nhật lần đầu tiên với tư cách vợ Cường Đô La

Sau hơn 5 tháng chính thức làm vợ đại gia phố núi, Đàm Thu Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ với hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh đón sinh nhật sớm. Cô liên tục nở nụ cười hạnh phúc khi được ông xã và những người bạn tạo bất ngờ trong dịp đặc biệt. 

Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc, đón sinh nhật lần đầu tiên với tư cách vợ Cường Đô La-1
Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc, đón sinh nhật lần đầu tiên với tư cách vợ Cường Đô La-2Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc, đón sinh nhật lần đầu tiên với tư cách vợ Cường Đô La-3
Đàm Thu Trang đón sinh nhật giản dị bên Cường Đô La.

Buổi tiệc sinh nhật của người đẹp được tổ chức đơn giản và ấm cúng. Trong căn phòng nhỏ, Cường Đô La tinh ý lựa chọn bong bóng xanh dương và trắng - màu yêu thích của bà xã để trang trí.

Chỉ với một bánh kem nhỏ, hoa và quà nhưng cũng đủ khiến Đàm Thu Trang ngập tràn niềm vui. Bên cạnh đó, không ít người dự đoán Cường Đô La sẽ chi tiền mạnh để tặng vợ món quà đặc biệt, nhân sinh nhật đầu tiên nàng về dinh.

Đàm Thu Trang khoe ảnh hạnh phúc, đón sinh nhật lần đầu tiên với tư cách vợ Cường Đô La-4

Đàm Thu Trang và đại gia phố núi chính thức về chung một nhà vào ngày 28/7 vừa qua. Buổi lễ thành hôn của họ nhanh chóng thu hút sự quan tâm, mặc dù Cường Đô La không phải là nhân vật showbiz và chân dài xứ Lạng cũng đã hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Thời gian qua, Thu Trang và ông xã thường xuyên có những chuyến du lịch chung, đặc biệt luôn có sự xuất hiện của Subeo - con trai riêng của nam doanh nhân. Chân dài luôn thể hiện sự thân thiết với nhóc tỳ 7 tuổi, hình ảnh của cô vì thế mà cũng đẹp lên trong mắt người hâm mộ.

Bỏ qua những điều tiếng và lời dị nghị, Đàm Thu Trang và Cường Đô La chứng minh tình yêu dành cho nhau. Hôn nhân viên mãn của cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc. Trong thời gian tới, người hâm mộ trông chờ tin vui bầu bí từ phía cặp đôi.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-thu-trang-don-sinh-nhat-lan-dau-tien-la-vo-cuong-do-la-n-203031.html

Đàm Thu Trang Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao