Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ

Mẫu túi màu vàng với họa tiết monogram kinh điển của LV giúp ái nữ nhà Cường Đô La trông cực kỳ sành điệu khi phối hợp với trang phục.

Mới đây, Cường Đô La đã cập nhật khoảnh khắc thú vị của nhóc tì khi ra dáng mẫu nhí. Trong khung ảnh, bé Suchin diện set đồ nữ tính kết hợp giữa mẫu áo kiểu điệu đà và quần jeans.

Chứng kiến loạt biểu cảm siêu cưng của ái nữ, Đàm Thu Trang tức tốc để lại lời bình nhận thua rằng: "Điệu hết phần của mẹ rồi".

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-1
Điểm nhấn của outfit thuộc về mẫu túi hiệu 22 triệu đồng thương hiệu Louis Vuitton. Mẫu túi màu vàng với họa tiết monogram kinh điển của nhà mốt đình đám giúp "tiểu công chúa" trông cực kỳ sành điệu khi phối hợp với trang phục.
Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-2
Được mẹ lên đồ chỉn chu, nhóc tì bày tỏ sự thích thú và liên tục tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính của ba.Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-3Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-4Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-5
Cô bé liên tục thực hiện 7749 biểu cảm tạo dáng từ đáng yêu đến hài hước như: chu môi, nháy mắt, nằm ra sàn cực thoải mái... Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn và làn da trắng nõn của Suchin nổi bần bật trước ống kính.

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-6
Khoảnh khắc bé Suchin được nhận xét giống hệt mẹ Đàm Thu Trang ở gương mặt

Con gái Cường Đôla được xem là một trong những nhóc tì "sinh ra từ vạch đích" khi được tận hưởng cuộc sống sang chảnh từ lúc chào đời.

Không chỉ có điều kiện phát triển tốt, ái nữ nhà đại gia phố núi còn được tiếp xúc với những món hàng đắt đỏ. Tròn 2 tuổi, bé Suchin đã sở hữu cả thiên đường thời trang đồ hiệu vạn người mơ ước. 

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-7

Trên mạng xã hội, Đàm Thu Trang từng nhiều lần gọi con gái là "bồ nhí", "tiểu tam" vì chiếm hết sự quan tâm của chồng dành cho mình. 

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-8
Còn nhớ, khi bé Suchin chưa đầy 1 tuổi, Cường Đô La mạnh tay chi khoảng 650 triệu đồng để tậu về bộ túi mini của thương hiệu Chanel, dành cho bé làm điệu khi lớn.Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-9Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-10Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-11
Ngoài ra, bộ sưu tập túi của con gái Cường Đô La còn có những item kinh điển đến từ các thương hiệu như Dior, Hermès... Trong đó, có những mẫu túi phiên bản giới hạn, được khắc tên riêng của bé.

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-12
Mẫu giày búp bê Dior mà Suchin diện có giá 11,5 triệu đồng

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-13
Đôi sandal hàng hiệu ngót nghét 15,5 triệu đồng

Ái nữ Cường Đô La làm dáng với túi 22 triệu điệu hơn mẹ-14
Ngoài ra, ái nữ nhà Cường Đô La còn được bố cho đeo vui mẫu đồng hồ 3 tỷ đồng để làm phụ kiện ở chân. Điều này cho thấy "đại gia phố núi" không tiếc tiền, chỉ để Suchin cảm thấy vui vẻ. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-tau-tui-22-trieu-cho-ai-nu-tao-dang-dieu-hon-me-n-323096.html

Suchin Đàm Thu Trang hàng hiệu Cường Đô La

Tin tức mới nhất