Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc

Lễ ăn hỏi và lễ vu quy của Xuân Phúc được tổ chức cùng ngày 28/10. Đội ngũ bê tráp cho nhà trai có Cường Seven, diễn viên Hiếu Nguyễn, Anh Dũng, Anh Tuấn.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-1

Những hình ảnh trong ngày vui của diễn viên Xuân Phúc (đồng thời là thí sịnh The Face 2018 - đội Minh Hằng) được bạn bè chia sẻ trên trang cá nhân cùng những lời chúc mừng. Dàn bê tráp của chú rể đều là những gương mặt nổi tiếng như Cường Seven, Hiếu Nguyễn, diễn viên Anh Dũng, Phạm Anh Tuấn, Lý Bình.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-2

Dàn bê tráp gây chú ý khi di chuyển đến nhà cô dâu bằng xe phân khối lớn. Ca sĩ Cường Seven chia sẻ hài hước trên trang cá nhân: "Khi bạn là một biker mà thằng em nhờ đi bê tráp. Chúc mừng hạnh phúc hai vợ chồng nhé em ơi".

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-3

Xuân Phúc sinh năm 1992, từng tham gia một số phim như Những ngọn nến trong đêm 2, Trái tim có nắng, Lật mặt, Chạm tay vào nỗi nhớ... Gần đây, anh tham gia The Face Vietnam 2018, thuộc đội của huấn luyện viên Minh Hằng. Việc nam diễn viên tổ chức đám cưới khi chương trình truyền hình thực tế vẫn đang diễn ra khiến nhiều khán giả cho rằng rất có thể anh sẽ bị loại trong tập 4, lên sóng tối nay.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-4

Cô dâu tên là Trúc Thanh, cũng sinh năm 1992, từng làm diễn viên, người mẫu ảnh. Cả hai bén duyên khi cùng cộng tác trong một clip quảng cáo. Xuân Phúc và Trúc Thanh có thời gian tìm hiểu, hẹn hò ba năm trước khi quyết định về chung một nhà.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-5

Cô dâu 9X có gương mặt khả ái, được nhận xét đẹp đôi với chú rể cao 1,8 m. Sau lễ ăn hỏi và lễ vu quy, tiệc cưới của cặp uyên ương diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM. Đến tháng 11, họ tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại Hà Nội - quê nhà của diễn viên Xuân Phúc.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-6

Trước đó, chia sẻ về đám cưới, Xuân Phúc cho hay chuyện kết hôn đã được hai bên gia đình rục rịch chuẩn bị từ lâu. Vì một số lý do, lịch quay The Face trễ hơn so với dự kiến ban đầu, nên lịch phát sóng vô tình trùng với thời điểm anh cưới vợ.

Cường Seven, Hiếu Nguyễn bê tráp ăn hỏi cho diễn viên Xuân Phúc-7

Trong mắt Xuân Phúc, bà xã là người dễ thương, sống tình cảm, song có lúc hơi "dữ dằn". Anh tâm sự thời điểm mới vào Nam lập nghiệp, Trúc Thanh luôn bên cạnh, giúp đỡ và là người có ảnh hưởng nhất đến anh. 

Theo Zing


Xuân Phúc cường seven

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao