Cứu sống người phụ nữ cầm kéo dí vào cổ đòi nhảy cầu tự tử

Nhận được tin báo, khu vực nhịp cầu số 9 có 1 phụ nữ có ý định tự tử, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Khi CSGT và tổ bảo vệ cầu có mặt, người phụ nữ đang cầm kéo dí vào cổ ngoan cố đòi tự tử. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Trung úy Phan Đức Hùng đã tiếp cận khuyên cản nhưng người phụ nữ vẫn quyết tâm đòi chết.

Lợi dụng khi người phụ nữ sơ hở, Trung úy Hùng đã kịp thời phối hợp cùng anh Ngô Đăng Nam (SN 1993, ở tổ 7, Ngọc Thụy, Long Biên) vừa đi qua khu vực trên đã lấy được chiếc kéo và dùng hết sức lực lôi người phụ nữ vào khu vực an toàn.

Quá trình giằng co, Trung úy Hùng tay rớm máu và nhiều nơi trên bộ quân phục đã không còn lành lặn.

Sau khi về trụ sở Đội CSGT số 1, được khuyên nhủ, người phụ nữ cho biết tên là T. (SN 1989, quê Lạng Sơn). Do mâu thuẫn vợ chồng nên nhiều ngày nay chị đã bỏ ăn uống, muốn tìm đến cái chết để kết thúc mọi chuyện.

Cứu sống người phụ nữ cầm kéo dí vào cổ đòi nhảy cầu tự tử-1
Cứu sống người phụ nữ cầm kéo dí vào cổ đòi nhảy cầu tự tử-2
Chị T. được đưa về Đội CSGT số 1.

Chiều cùng ngày, chị T. mang theo nhiều đồ đạc cá nhân, đi xe ôm từ Việt Hưng (Long Biên) sang trung tâm Hà Nội, vừa đi vừa quay clip để từ biệt mọi người. Thấy vậy, người xe ôm sợ quá bỏ lại chị ở dưới chân cầu. Chị T. sau đó đi nhờ xe của 1 người phụ nữ, đến giữa cầu thì nhảy xuống.

Được khuyên nhủ, chị T. đã đồng ý gặp gỡ và đoàn tụ cùng gia đình đang đợi đón chị tại Công an phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội.
 


Theo Công an nhân dân


nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất