Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting

Ivone Diệu Linh đã chia sẻ về việc được ban tổ chức chương trình gọi điện mời tham gia casting cho mùa mới.

Sáng Tạo Doanh là chương trình thực tế tìm kiếm nhóm nhạc nam do Tencent Video sản xuất. Chương trình quy tụ 90 thực tập sinh nam đến từ các quốc gia và công ty khác nhau, nhằm tạo thành một nhóm nhạc nam quốc tế gồm 11 thành viên thông qua bình chọn của khán giả toàn cầu.

Sáng Tạo Doanh 2021 vừa mới kết thúc thì mùa mới đã rục rịch casting. Đặc biệt một cựu thành viên của nhóm nhạc LIME là Ivone Diệu Linh đã chia sẻ về việc được ban tổ chức chương trình gọi điện mời tham gia.

Cụ thể, Ivone chia sẻ rằng bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Thượng Hải, bảo là mời tham gia Sáng Tạo Doanh 2022. Tuy nhiên cô nàng đã từ chối.

Lime được thành lập vào tháng 5/2015. Cả 4 thành viên Liz Kim Cương, Emma Nhất Khanh, Ivone Diệu Linh và May đều có độ nhận diện công chúng nhất định nhờ quá trình tham dự chương trình Ngôi sao Việt Vkpop Superstar 2014.

Bốn cô gái được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc và có một số hoạt động nhỏ tại showbiz xứ kim chi trước khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi "chào sân" Vpop, May quyết định rời nhóm. Ba thành viên còn lại duy trì hoạt động cho tới khi tan rã vào tháng 5/2019.

Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting-1

Lime có ưu điểm là nền tảng đào tạo tốt, ngoại hình đẹp nên được công chúng đánh giá cao và đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, khi đi vào hoạt động tại thị trường trong nước, nhóm không thu được nhiều tiếng vang như mong đợi.

Trong 3 năm thành lập nhóm, Lime chỉ phát hành được 5 MV với lượng xem khá ít ỏi. Các thành viên cũng không có quá nhiều hoạt động cá nhân, trừ Liz Kim Cương. Sau khi tuyên bố tan rã, Liz, Ivone và Emma đều lựa chọn con đường hoạt động solo với nhiều ngã rẽ khác nhau.

Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting-2

Ivone cũng theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi Lime tan rã. Tuy nhiên, khác với Liz tập trung ở thị trường trong nước, Ivone quyết định "dấn thân" sang Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Diệu Linh chia sẻ nhiều hình ảnh chụp ở hậu trường đài truyền hình MBC cũng như quá trình chuẩn bị ghi hình MV solo đầu tay. Với ưu thế thành thạo tiếng Hàn, giọng ca sinh năm 1993 đã phát hành sản phẩm đầu tiên tại xứ sở kim chi có tên "Better Day" hồi đầu tháng 3/2020.

Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting-3

Trong "Better Day", Ivone đảm nhận vị trí rapper. Song hành cùng cô là giọng ca người Hàn Tera. Hai người đã xuất hiện trên một số chương trình âm nhạc cuối tuần tại Hàn Quốc và có cơ hội gặp gỡ nhóm nhạc ITZY. Cựu thành viên Lime dành cho 5 cô gái nhà JYP nhiều lời tán dương cho vẻ ngoài nổi bật cùng tính cách thân thiện, nhiệt tình.

Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting-4

Ngoài ca hát, Ivone còn xuất hiện trong một web drama do ê-kíp Hàn Quốc sản xuất có tên gọi Go For It. Bộ phim này do biên kịch Kim Kwang Min chấp bút, đạo diễn Lee Ah Il chỉ đạo sản xuất. Ca sĩ 27 tuổi vào vai cô gái trẻ có niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, một mình sang Hàn để tìm kiếm cơ hội hoàn thành ước mơ. Để mưu sinh, nhân vật của Ivone xin làm thêm tại một cửa hàng miễn thuế. Nhờ vậy, Ivone vô tình "lọt vào mắt xanh" của một công ty giải trí có trụ sở trong tòa nhà nơi cô làm việc.

Cựu thành viên nhóm LIME bất ngờ được show Sáng Tạo Doanh gọi mời casting-5

Netizen nghe tin đã cảm thấy tiếc nuối khi Ivone từ chối tham gia. Nhiều bình luận cho rằng nếu cô nàng tham gia chắc chắn sẽ lọt sâu bởi tài năng cũng như khả năng bình chọn của fan Việt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-nhom-lime-duoc-show-sang-tao-doanh-goi-moi-casting-n-260223.html

Sáng Tạo Doanh LIME

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao