Nội bộ LIME lục đục chỉ vì phát ngôn bán đứng bạn bè của 1 thành viên

Người chị em thân thiết cùng nhóm của Liz đã "vô tình" tiết lộ thông tin mà khán giả cực kì muốn biết ở thời điểm hiện tại.

LizTrịnh Thăng Bình là cặp đôi mới nhất ở Vbiz dính nghi án hẹn hò từ cuối năm 2018. Trong khi Trịnh Thăng Bình là chàng ca/nhạc sĩ đa tài và "sạch" scandal ở làng giải trí Việt thì Liz lại là trưởng nhóm xinh đẹp và cực tài năng của LIME. Chính vì thế khi hay tin Liz và Bình yêu đương, cả hai FC đều chỉ "hận" cả hai không về chung luôn một nhà. 


Liz và Trịnh Thăng Bình vướng tin đồn có quan hệ tình cảm từ lâu

Đáng buồn là cặp trai tài gái sắc này tuyệt đối giữ im lặng trước mọi nghi vấn kể cả khi đã công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi gặp gỡ cùng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành, trước đó là từng ít nhất 2 lần bị bắt gặp đi du lịch chung. Cho đến khi Emma cũng thuộc nhóm LIME lên tiếng, mọi nghi án trước đó đã có lời giải đáp.

Cụ thể, cuộc hội thoại mới đây giữa Emma và một bạn fan chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 2 câu nhưng đã tiết lộ 1 bí mật đáng sợ của thành viên đông fan nhất LIME.

Fan: Chị hát bài 'Phải thật hạnh phúc' đúng không chị?

Emma: Cái đó là của người yêu Trịnh Thăng Bình nha!


Phát ngôn khiến Liz Kim Cương "sốc toàn tập" của Emma

Sau màn chơi lớn này của Emma Nhất Khanh, các SODA bắt đầu tưởng tượng ra cuộc khẩu chiến, nói chính xác là cuộc thanh trừng của Liz dành cho cô em út bởi cho đến thời điểm hiện tại, cả Liz và Trịnh Thăng Bình đều chưa một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò đang lan truyền trên mạng xã hội từ cuối tháng 12 đến nay. Ấy vậy mà bao công sức che giấu của người trong cuộc đã bị tính cách "lầy lội" của Emma phản bội. Lời nói của cô trên đây, đơn giản nhưng chẳng khác nào đang gián tiếp thừa nhận Liz và Trịnh Thăng Bình có quan hệ tình cảm. 


Có lẽ sau lời thú nhận ở video trên, Emma sẽ phải chấp nhận sự trừng phạt từ đàn chị. 

Theo Tinnhac


Liz Kim Cương Emma Nhất Khanh Trịnh Thăng Bình hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao