Cựu thành viên SNSD - Jessica bị kiện bồi thường 6,8 triệu USD

Thương hiệu thời trang Blanc & Eclare do Jessica Jung thành lập bị kiện yêu cầu thu hồi hơn 6,8 triệu USD ( khoảng 154 tỷ đồng).

Sáng 28/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thương hiệu thời trang Blanc & Eclare do Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) thành lập đang phải đối mặt với đơn kiện hơn 6,8 triệu USD (khoảng 154 tỷ đồng).

Cựu thành viên SNSD - Jessica bị kiện bồi thường 6,8 triệu USD-1

Blanc & Eclare được thành lập vào năm 2014 bởi Jessica với nhà đầu tư lớn nhất là Tyler Kwon - bạn trai của cô. Bên cạnh đó, Tyler Kwon cũng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Coridel Entertainment, công ty quản lý của nữ ca sĩ.

Cựu thành viên SNSD - Jessica bị kiện bồi thường 6,8 triệu USD-2
Jessica và Tyler Kwon

Lần lượt vào tháng 10/2016 và tháng 5/2017, Blanc & Eclare đã vay 3 triệu USD và 1 triệu USD từ Spectra SPC. 

Sau đó Joy King Enterprises và Spectra SPC đã ký thỏa thuận chuyển nhượng khoản vay này, vì vậy hiện tại Joy King Enterprises là chủ nợ của Blanc & Eclare.

Phía Joy King Enterprises cho biết hạn thanh toán cuối cùng là vào ngày 10/9 năm nay, thế nhưng Jessica và Tyler Kwon vẫn chưa có động thái thanh toán khoản vay này.

Joy King Enterprises đã đệ đơn kiện nhà đầu tư Tyler Kwon với số tiền 6,8 triệu USD cả gốc lẫn lãi.

Cựu thành viên SNSD - Jessica bị kiện bồi thường 6,8 triệu USD-3

Trước đó vào năm 2019, Jessica cũng từng bị kiện vì vi phạm hợp đồng với 2 công ty Trung Quốc và phải bồi thường 40 tỷ đồng.

Jessica Jung thường được biết đến với nghệ danh Jessica, sinh năm 1989 tại Mỹ. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng SNSD và rời nhóm vào năm 2014.

Hiện cô tập trung vào các hoạt động kinh doanh hơn là hoạt động nghệ thuật. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-thanh-vien-snsd-jessica-bi-kien-68-trieu-usd-n-279096.html

Jessica Jung snsd

Tin tức mới nhất