Cựu tuyển thủ U23 kết liễu cuộc đời ở tuổi 25

Wang Ruiqi, cựu thành viên của đội U23 Trung Quốc, vừa đột ngột qua đời. Theo truyền thông Trung Quốc, lý do vì anh tự tử.

Những người hàng xóm cho rằng Wang Ruiqi đã nhảy lầu từ căn hộ chung cư nơi anh sống. Không rõ lý do khiến anh đi đến quyết định tự chấm dứt cuộc đời ở tuổi 25.

Nhưng theo nhiều nguồn tin, hậu vệ này trước đó từng bày tỏ nỗi chán nản với các đồng đội do sự nghiệp lao dốc.

Cựu tuyển thủ U23 kết liễu cuộc đời ở tuổi 25-1

Wang Ruiqi từng là ngôi sao trẻ của Shandong Luneng. Anh trưởng thành vượt bậc, đến năm 18 tuổi đã có suất ra sân ở đội 1. Sau đó, Luneng gửi Wang Ruiqi đến Brazil để du học và cầu thủ này bắt đầu gánh trên vai những kỳ vọng.

Khi trở về, anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của ban huấn luyện tuyển U23 Trung Quốc. Cùng với Chen Pu và Li Guanxi, Wang Ruiqi là thành viên của Shadong Luneng được chọn vào đội U23 vào năm 2017. Hậu vệ này bắt đầu thi đấu trận chính thức đầu tiên tại vòng loại Olympic Tokyo vào năm 2019.

Cựu tuyển thủ U23 kết liễu cuộc đời ở tuổi 25-2
Wang Ruiqi được gia nhập Shadong Luneng hồi 2014

Nhưng mọi thứ xuống dốc từ đây. Trong một lần đi tập xong, Wang Ruiqi và 2 đồng đội bị bắt gặp đi ăn uống cùng nhau và họ có sử dụng bia.

Hình ảnh này được NHM chụp và đưa lên mạng, anh bị chỉ trích là vô kỷ luật, và sự nghiệp của anh bắt đầu sa sút.

Cầu thủ này bị cắt khỏi thành phần đội 1 của Shandong Luneng. Đến năm 2021 anh bị chấm dứt hợp đồng và dạt về giải hạng dưới thi đấu.

Cũng trong thời gian đó, cầu thủ cùng lò với anh là Chen Pu được triệu tập vào U23 và vừa ra mắt ĐTQG trong trận giao hữu với New Zealand.

Có lẽ việc sự nghiệp của bản thân sa sút thậm tệ, trong khi đồng đội cũ lại thăng tiến, đã ảnh hưởng tiêu cực đến suy nghĩ của Wang Ruiqi. Cơ quan chức năng chưa kết luận về cái chết của hậu vệ cao 1m90 này.

Nhưng truyền thông Trung Quốc cho rằng đây là lời cảnh báo bởi vài năm qua, những cuộc “tấn công” trên mạng nhắm vào các cầu thủ bóng đá đang xuất hiện dày đặc.

NHM chán nản về thành tích của đội tuyển nước nhà nên trút cơn thịnh nộ lên các cầu thủ, khiến họ phải chịu áp lực vô cùng lớn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cuu-tuyen-thu-u23-trung-quoc-ket-lieu-cuoc-doi-o-tuoi-25-post1527823.tpo

tự tử Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao