Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong 'Về Nhà Đi Con'

Vương Anh Ole từng tiết lộ, Quang trong "Về Nhà Đi Con" là đứa con mất dạy nhất trong những đứa con mất dạy. Cậu ta chẳng những nợ nần, cờ bạc mà còn nghiện nữa.

Trong Về nhà đi con, Quang là cậu con trai ngỗ nghịch, lêu lổng của cô Hạnh bán hoa. Ngay từ phân cảnh đầu tiên xuất hiện trong tập 38, Quang đã khiến khán giả thấy ghét khi chạy theo mẹ xin tiền, cướp những đồng lẻ trên tay mẹ rồi bỏ đi.

Trong tập 59, khi phát hiện ra Dương (Bảo Hân) ngủ lại nhà mình, Quang yêu cầu cô dừng lại để kiểm tra xem có ăn trộm cái gì trong nhà anh ta. Thực chất là Quang kiếm cớ giở trò sàm sỡ với cô con gái út của nhà ông Sơn.

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-1

Sang đến tập 64, khi ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đang xem lại vết thương ở tay cho bà Hạnh (Thúy Hà) thì Quang vừa về tới. Anh ta ngay lập tức vu cho ông Sơn tội sàm sỡ.

Quang không ngừng dùng những lời lẽ xúc phạm ông Sơn. Anh ta cho rằng ông tiếp cận với mẹ cậu ta chỉ để "cuỗm cái nhà này".

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-2

"Mẹ chưa cho tôi được đồng nào, lại định dâng cái nhà này cho ông này. Già rồi còn giở trò mèo mỡ" - Quang hỗn hào nói với người lớn. Bà Hạnh tức giận định vung tay tát thì đã bị Quang đẩy ra.

Bị ông Sơn dọa báo công an bắt, Quang tỏ ra nhâng nháo, thách thức. Ngược lại, anh ta còn dọa sẽ báo công an về tội ông Sơn sàm sỡ mẹ mình.

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-3

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-4
Vương Anh Ole trong hậu trường phim

Đảm nhận vai Quang là Vương Anh Ole - hot boy quen mặt với giới trẻ Hà Nội. Anh từng tham gia nhiều bộ phim dành cho giới trẻ như Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn, Kem xôi, Bí mật của ngày mai. Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia Sao Nhập Ngũ mùa 3 cùng với Khắc Việt, Huy Cung.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, cùng với khuôn mặt điển trai, nam tính, ngoài đam mê diễn xuất, Vương Anh Ole là một trong những hot teen khá đa tài. Anh là người mẫu cho nhiều tạp chí tuổi teen và cũng là MC vui tính, dí dỏm.

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-5

Đã bất hiếu lại còn cờ bạc nghiện ngập, đây chính là nhân vật đáng ghét hơn cả Khải trong Về Nhà Đi Con-6

Đặc biệt, chành trai này còn có khả năng chơi piano khá tốt và đã từng có thời gian theo đuổi để trở thành ca sĩ vừa chơi đàn vừa hát.

Vương Anh Ole từng tiết lộ, Quang trong Về nhà đi con là đứa con mất dạy nhất trong những đứa con mất dạy. Cậu ta chẳng những nợ nần, cờ bạc mà còn nghiện nữa. Thế nên nhân vật này sẽ thay anh em Khải - Liễu hứng chịu "gạch đá" của khán giả.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con Vương Anh

Tin tức mới nhất