Điện Biên: Đá bất ngờ rơi trúng xe khách 16 chỗ, nhiều người trọng thương

Xe khách 16 chỗ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ bị đá từ trên núi lăn xuống đè bẹp đầu. Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương rất nặng.

Báo VOV dẫn lời Đại úy Nguyễn Trường Sơn, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông đường thủy đường bộ, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, khoảng 17h10 chiều 3/8 xe khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 27B - 00281 do tài xế Hà Văn Tuấn (SN 1993) đang điều khiển theo hướng từ Lai Châu đi Điện Biên.

Điện Biên: Đá bất ngờ rơi trúng xe khách 16 chỗ, nhiều người trọng thương-1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khi đến km98, Quốc lộ 12 đoạn qua địa phận thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên thì bất ngờ bị đá từ trên núi lăn xuống đè bẹp đầu, lật xe.

Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô khách cũng bị hư hỏng hoàn toàn.

TTXVN dẫn lời chị Linh, hành khách trên xe may mắn thoát nạn, cho biết trên xe có hơn 10 người, xe đang đi thì đột nhiên đá từ vách taluy dương lăn xuống khiến mọi người trên xe hoảng loạn. May mắn phía cửa lái xe mở nên chị và mọi người chui ra được, một số người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT và người dân địa phương đã có mặt phong tỏa hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa khu vực thị xã Mường Lay.

Liên quan đến vụ tai nạn, Báo Dân Việt cũng dẫn lời đại úy Nguyễn Trường Sơn cho biết thêm, Quốc lộ 12 đoạn qua thị xã Mường Lay có địa chất phức tạp do đá trên núi hay sạt lở xuống gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Cách đây gần một tháng cũng tại đoạn đường này đã xảy ra vụ lở đá khiến một người tử vong và ô tô bị hư hỏng nặng.

Theo Đời sống pháp luật


tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất