Đã lên công an trình báo, Võ Hoàng Yến vẫn bị giang hồ đe dọa đến mất ngủ

Chân dài họ Võ đã lên công an trình báo sự việc bị giang hồ đe dọa. Hiện cô vẫn đang trong những ngày sống thấp thỏm, lo âu.

Hai ngày qua, chân dài Võ Hoàng Yến gây xôn xao khi xác nhận đang bị giang hồ đe dọa. Đây là lần đầu tiên cô rơi vào trường hợp như vậy nên tâm lý bất an, hàng ngày sống trong thấp thỏm, lo âu. 

Tới rạng sáng ngày 7/4, nữ người mẫu cho biết vẫn bị giang hồ đe dọa dù cho cô đã lên công an trình báo sự việc. Hành động của người đứng trong bóng tối khiến Võ Hoàng Yến vẫn chưa có phút giây nào được yên giấc. 


Võ Hoàng Yến đã lên công an trình báo sự việc.

Trước đó, Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ đang vướng rắc rối về đời tư vào ngày 5/4. Trên mạng xã hội, giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 thông báo trong sự hoang mang: "Lần đầu tiên trong đời bị giang hồ đe dọa, phải làm sao bây giờ...?". 


Dòng trạng thái được Võ Hoàng Yến đăng tải cách đây 2 ngày.


Đây là lần đầu tiên nữ người mẫu bị giang hồ đe dọa.

Tiếp sau đó, Võ Hoàng Yến liên tục đăng tải những status thể hiện tâm trạng bất ổn trên trang cá nhân. Vì những lời đe dọa vẫn tiếp diễn nên cô rơi vào trạng thái mệt mỏi, không thể nào ngủ được. Hình ảnh đôi mắt sưng vù của chân dài họ Võ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tới gặp bác sĩ, Võ Hoàng Yến được chẩn đoán suy nhược cơ thể. 


Võ Hoàng Yến thức trắng đêm vì số điện thoại lạ liên tục gọi đến.


Người đẹp họ Võ cho biết đã bị xuống tinh thần.


Chỉ sau một đêm thức trắng, đôi mắt của Hoàng Yến sưng vù. Cô cho biết việc bị giang hồ đe dọa đang ảnh hưởng tới công việc: "Có cái thuộc gì uống vào là bất chấp không biết sợ gì nữa không? Chứ tinh thần như thế này... không lẽ hủy show xong chắc bị cạch mặt luôn".


Khi tới phòng khám, Hoàng Yến được chẩn đoán suy nhược sức khỏe.

Khi Võ Hoàng yến công khai bị giang hồ đe dọa, 2Sao.vn đã liên lạc với cô để tìm hiểu câu chuyện. Xác nhận "tôi không ổn tý nào", tuy nhiên nữ người mẫu từ chối tiết lộ thêm về chuyện này. Khi mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, Hoàng Yến cho biết mới chia sẻ thông tin tới mọi người.


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/da-len-cong-an-trinh-bao-vo-hoang-yen-van-bi-giang-ho-de-doa-den-mat-ngu-n-150584.html

Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất