Chưa tìm ra người giăng sợi dây điện gây chết người ở Đà Nẵng

Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng Đà Nẵng (thuộc Sở Xây dựng) liên quan đến vụ đường dây điện gây chết người.

Sáng 12/12, Ban quản lý các dự án đầu tư cơ sở hạ tầng ưu tiên Đà Nẵng đang gấp rút hoàn tất văn bản gửi cho UBND TP Đà Nẵng, báo cáo về vụ tai nạn liên quan đến đường dây điện gây chết người ở trước chợ Hòa An (quận Cẩm Lệ).

Chưa tìm ra người giăng sợi dây điện gây chết người ở Đà Nẵng-1
Dây điện gây ra vụ chết người. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo lãnh đạo ban này, sự việc đúng, sai gì chưa đề cập đến nhưng đơn vị đã yêu cầu các đơn vị, nhà thầu thi công tổ chức động viên, thăm hỏi đến người bị nạn cùng gia đình. Dự kiến trong ngày hôm nay các đơn vị sẽ thực hiện.

Theo đó, nhà thầu thi công dự án xây dựng các tuyến cống trên địa bàn quận Liên Chiểu, hệ thống thoát nước trên đường Huyền Trân Công Chúa và khu vực xảy ra tai nạn điện giật là liên danh Công ty Cổ phần Xây dựng công trình thủy Hà Nội và Công ty CP Xây dựng và lắp máy Trung Nam.

Chưa tìm ra người giăng sợi dây điện gây chết người ở Đà Nẵng-2
Trụ điện lại có một biển hiệu của tiệm thuốc tây. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo người dân, trụ điện có điểm đấu nối đường dây gây chết người trước khi xảy ra vụ việc chằng chịt các loại dây. Trong những ngày mưa ngập, tại khu vực này nước sâu cả mét. Có người đã kéo đường dây này vắt ngang để cảnh báo. Trên sợi dây có cột thêm hai thùng xốp. Sau tai nạn xảy ra, có người đến cắt bớt các dây cho gọn.

Chiều 11/12, theo ghi nhận tại hiện trường, vẫn còn một biển hiệu thuốc tây sáng đèn được gắn vào trụ điện này. Không rõ nguồn đấu nối điện của biển hiệu này ở đâu.

Theo Công an phường Hòa An thì đến nay đơn vị này vẫn chưa tìm ra người giăng sợi dây điện đó. Công an quận Cẩm Lệ cũng đã trích xuất các camera để xác định, làm rõ vụ việc.

Chưa tìm ra người giăng sợi dây điện gây chết người ở Đà Nẵng-3
Vợ anh Huy (phải) và người thân đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của nạn nhân. Ảnh: HẢI HIẾU

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, tối 10/12, anh Trương Vũ Huy (31 tuổi, ngụ quận Thanh Khê) chạy xe máy chở vợ là Trần Huệ Trâm (28 tuổi) trên đường Yên Thế.

Đến trước chợ Hòa An, anh Huy cầm sợi dây điện vắt ngang đường định giở lên để chui qua thì bị giật tử vong. Người vợ được nam thanh niên đi phía sau kéo ra và được cứu sống.

  
Theo Pháp luật TP HCM


điện giật chết người tai nạn

Tin tức mới nhất