Đã tai với sản phẩm 'ngày đêm gây bão' của EXO

(2Sao) - Không chỉ được đón EXO tới Việt Nam, cộng đồng EXO - L Việt Nam cũng đang 'dậy sóng' vì bản thu chất lượng cao Call me baby của 10 chàng trai nhà SM.

Ngay sau khi vừa đặt chân đến Việt Nam thì ca khúc đang được fan săn sùng Call me baby cũng là chủ đề cho album sắp trở lại của EXO đã bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội.





Album sắp phát hành vào ngày 30/3 tới đây sẽ bao gồm 9 ca khúc mang tên: Call me baby, Eldorado, Play boy, My answer, Exodus, Full moon, Drop that, Promise... Toàn bộ các bài hát này đều đã được EXO trình diễn trong đêm 5 đêm EXO PLANET #2 – The EXO’luXion hồi đầu tháng 3.

Các fan chưa có cơ hội tham dự concert cũng đã được thưởng thức qua fancam được ghi lại từ chương trình nhưng cho tới tận hôm nay, trước ngày phát hành chính thức 3 ngày thì bản thu chất lượng của Call me baby đã bị rò rỉ.


Với giai điệu dễ nghe và âm nhạc sôi động, Call me baby đang làm náo loạn cộng đồng EXO - L tại khắp các quốc gia. May mắn hơn cộng đồng EXO - L quốc tế, các fan hâm mộ Việt Nam sẽ được tận mắt thưởng thức màn trình diễn Call me baby trên sân khấu Music Bank vào tối ngày mai 28/3.

EXO sẽ chính thức giới thiệu Call me baby đến khán giả trên sóng M!Countdown vào ngày 2/4 tới đây. Sản phẩm này đã gây bão từ khi chỉ có những đoạn fancam ngắn ngủi và không rõ lời, rõ tiếng. Với bản nhạc chất lượng cao này, EXO hứa hẹn sẽ công phá hàng loạt các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc trong thời gian tới.


Sự việc bị rò rỉ bản thu chất lượng cao của Call me baby là có chủ đích hay chỉ vì tình thì cũng góp phần khiến cho tên tuổi của EXO ngày một được hâm nóng.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất