Đã thả rông còn bị ướt áo, sao nữ lộ cả vòng 1

Dường như, sao nữ này muốn học theo chính người đang hạnh phúc bên tình cũ của mình: Thích nude!

Khi Shawn Mendes đang tay trong tay bên bản sao thích nude của Camila Cabello thì bản chính đang làm gì? Xin thưa, nữ ca sĩ đã có một tối nổi loạn. Thả rông đi tiệc tùng và tắm champagne đến... lộ cả nhũ hoa.

Camila đã có một tối party vui vẻ cùng hội bạn. Cô chọn cho mình chiếc đầm lụa trắng dáng ngắn với đường xẻ cao tít tắp khoe chọn cặp chân và vòng 3 gợi cảm, mix cùng đôi sandals trắng buộc dây.

Tất nhiên, vẫn là kiểu tóc xoăn sóng lơi bồng bềnh như nàng tiên cá.

Đã thả rông còn bị ướt áo, sao nữ lộ cả vòng 1-1

Với chiếc đầm lụa rủ ngực và siêu ngắn thế này, dân tình hẳn rất lo lắng cho nữ ca sĩ. Nhất là, trong bức ảnh checkin cùng hội chị em, cô nàng giơ cao cánh tay và để lộ luôn nhũ hoa thả rông sau lớp váy lụa mỏng manh.

Đã thả rông còn bị ướt áo, sao nữ lộ cả vòng 1-2

Nhưng tất cả xin được quỳ xuống trước màn tắm champagne này của "chị iu". Lớp váy lụa mỏng manh dù đã gồng mình che chắn cho đôi gò bồng đảo thả rông bên trong cũng xin chịu thua, để lộ toàn bộ toà thiên nhiên phía trong khiến netizen ngã quỵ.

Đã thả rông còn bị ướt áo, sao nữ lộ cả vòng 1-3

Đây không phải lần đầu Camila Cabello thả rông, nhưng táo bạo đến mức biến chiếc váy trở nên tàng hình thế này thì hơi gợi cảm quá rồi nha!

Đã thả rông còn bị ướt áo, sao nữ lộ cả vòng 1-4

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-tha-rong-con-bi-uot-ao-1-sao-nu-giau-khong-noi-toa-thien-nhien-phop-phap-162220603193032977.htm

Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao