Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê 'bà đẻ'

Hoàng Oanh thú nhận lâu lâu mới dám đăng ảnh sexy đến thế trên trang cá nhân.

Hơn một năm sau khi sinh con đầu lòng cho chồng Tây, MC Hoàng Oanh nay đã dần tự tin sau khi lấy lại vóc dáng. Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu một thời kiêm bà mẹ 1 con đã tung ra bộ ảnh vô cùng gợi cảm. Nàng hậu diện chiếc đầm hở lưng sexy theo mốt "no bra", khoe eo thon và làn da trắng muốt.

Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-1Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-2
Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-3
Nữ MC đắt show khoe nhan sắc "nàng thơ" trong bộ đầm màu đỏ cổ yếm.

Khi Hoàng Oanh quay lưng lại ống kính, điểm nhấn chính là rãnh lưng quyến rũ của bà mẹ 1 con. Bởi thế, ngay lập tức bạn bè và người hâm mộ đều khen ngợi sắc vóc của nữ MC.

Khi một người bạn khen: “Lưng trần sexy quá chị”, Hoàng Oanh đã thú nhận: “Lâu lâu mới dám em ạ”. Lý do là bởi trước đây, cô chưa hoàn toàn tự tin với body của mình.

Còn nhớ sau khi sinh nở một mình nhiều vất vả, khi con được 2 tháng, Hoàng Oanh đã bế con sang Singapore đoàn tụ với chồng Tây - Jack Kevin Cole. Tuy nhiên khi đó, Hoàng Oanh đã phải "ngậm ngùi" nghe chồng chê vóc dáng “bà đẻ” bằng cách nhắc khéo “ráng lấy lại dáng này đi”.

Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-4
Khoe body xịn mịn, Hoàng Oanh làm mọi người phải trầm trồ. Thế nhưng, bà mẹ 1 con lại thú nhận: "Lâu lâu mới dám" khoe.

Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-5 
Trước đó,  Hoàng Oanh đã bị chồng nhắc khéo "ráng lấy lại dáng" như thời còn son rỗi.

Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-6
Jack có vẻ khá để ý đến vấn đề ngoại hình khi từng bắt vợ đăng bức ảnh diện bikini khoe dáng thon lúc chưa mang thai lên trang cá nhân. "Ông nhà bắt đăng để hai đứa giữ động lực trở về thời xuân sắc. Ráng 10 năm nữa còn được như vậy", Hoàng Oanh viết. Chia sẻ này của cô đã khiến bạn bè, khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt nhiều người còn xuýt xoa hơn khi chứng kiến body 6 múi cực phẩm của ông xã cô.
Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-7Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-8
Thế nhưng nhìn lại, hiếm có mẹ bỉm nào có thể giữ nhan sắc xinh đẹp trong suốt quá trình thai kỳ đến ngày con chào đời như cô. Ngày bế con trên tay, mọi đường nét trên khuôn mặt cô vẫn không thay đổi nhiều, làn da không tì vết và vẻ ngoài tươi tắn khác hẳn hình ảnh những phụ nữ sau sinh. Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-9Hoàng Oanh thả rông phơi lưng trần sau khi bị chồng Tây chê bà đẻ-10
Nhờ chế độ ăn uống khoa học, kết hợp với việc tập luyện thể thao thường xuyên mà thời gian gần đây, Hoàng Oanh dần lấy lại vóc dáng.

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-oanh-tha-rong-phoi-lung-tran-sau-khi-bi-chong-tay-che-dang-ba-de-n-298349.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao