Đã tìm ra danh tính mỹ nhân Hàn bị chồng đâm trước cửa nhà

Cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho khẳng định anh đã tìm ra được danh tính nữ diễn viên kém may mắn. Tuy nhiên...

Vào ngày 15/6, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho, đồng thời là Youtuber nổi tiếng đã đăng một video lên mạng xã hội, tiết lộ thêm thông tin liên quan đến vụ việc một nữ diễn viên bị chồng tấn công ngay trước cửa nhà.

Lee Jin Ho nói: "Tôi đã điều tra câu chuyện vì rất nhiều người đã yêu cầu tôi đưa tin về việc này. Sau khi điều tra, tôi đã tìm ra được danh tính nữ diễn viên trên. Tuy nhiên, tôi không thể tiết lộ danh tính người đó vì đây là quyền riêng tư, hành động đó sẽ càng khiến cô ấy thêm tổn thương".

Đã tìm ra danh tính mỹ nhân Hàn bị chồng đâm trước cửa nhà-1

Cựu phóng viên giải trí chia sẻ thêm: "Nhưng điều tôi có thể khẳng định với mọi người là nữ diễn viên này không phải là một ngôi sao hàng đầu hay một người nổi tiếng với công chúng".

Anh ta giải thích: "Cô ấy đã tái hôn gần đây mà không cho ai biết - kể cả những người quen của cô ấy. Và hung thủ chính là người chồng mà cô ấy mới tái hôn".

Lee Jin Ho bày tỏ hầu hết những người cư dân mạng đang đồn đoán đều không chính xác. Anh giải thích: “Nữ diễn viên này không bao giờ để lộ mặt chồng trước công chúng”.

Đã tìm ra danh tính mỹ nhân Hàn bị chồng đâm trước cửa nhà-2

Trước đó, sở cảnh sát Yongsan (Seoul) thông báo bắt giữ một người đàn ông A với tội danh cố ý giết vợ. Theo báo cáo, vợ A là một nữ diễn viên trong khoảng 40 tuổi, cả hai có một con nhỏ với nhau nhưng hiện đã ly thân.

A đã đợi vợ mình ở sảnh chung cư với một con dao trước khi gây án. Nữ diễn viên bị đâm vào cổ và được chuyển đến bệnh viện gần đó để điều trị, may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. 

Sau khi tin tức được phát sóng, nhiều cư dân mạng đã bắt đầu suy đoán nữ diễn viên ẩn danh trên là ai. Choi Ji Woo, Choi Ji Yeon và Chae Young In là những cái tên thuộc diện nghi vấn.

Tuy nhiên hiện tại, Choi Ji Yeon và Choi Ji Woo đều phủ nhận tin đồn trong khi Chae Young In vẫn giữ im lặng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/da-tim-ra-danh-tinh-my-nhan-han-bi-chong-dam-truoc-cua-nha-n-310149.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao