Nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc bị chồng đâm trước cửa nhà

Trước khi xảy ra sự việc, người chồng đã cầm hung khí đứng chờ trước cửa nhà và đợi nữ diễn viên đi ra để thực hiện hành vi.

Tối 14/6, truyền thông Hàn đưa tin một nữ diễn viên trong độ tuổi 40 đã bị chồng tấn công bằng dao ngay trước cửa nhà tại khu Itaewon (Seoul). Nữ diễn viên bị thương ở vùng cổ và được đưa đến bệnh viện gần đó, may mắn cô không gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Nữ diễn viên đình đám Hàn Quốc bị chồng đâm trước cửa nhà-1

Sở cảnh sát Yongsan đã bắt giữ người chồng - một người đàn ông khoảng 30 tuổi và điều tra với tội danh cố ý giết người. Người đàn ông này bị buộc tội đâm vợ mình nhiều nhát ngay trước cửa nhà.

Theo điều tra, nữ diễn viên và người chồng kém tuổi đã sống ly thân một thời gian. Trước khi xảy ra sự việc, người chồng đã cầm hung khí đứng chờ trước cửa nhà và đợi nữ diễn viên đi ra để thực hiện hành vi.

Cảnh sát đang lên kế hoạch điều tra chi tiết nguyên nhân vụ việc và danh tính nghi phạm.

Cho đến hiện tại, danh tính nữ diễn viên vẫn đang được giữ bí mật. Có nhiều đồn đoán xung quanh việc nữ diễn viên này là ai, song phía cảnh sát chưa đưa ra thêm bất cứ phản hồi nào. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-han-bi-chong-dam-truoc-cua-nha-n-309937.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất