Đã tìm ra mỹ nhân nóng bỏng nhất hành tinh

(2Sao) - Thiên thần Victoria's Secret - Stella Maxwell đứng đầu danh sách Top 100 nhân vật gợi cảm nhất năm 2016.

Tạp chí danh tiếng Maxim vừa vinh danh siêu mẫu Stella Maxwell là người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh năm 2016. Stella Maxwell sinh năm 1991 và được đánh giá là có gương mặt xinh xắn, đường cong "bốc lửa".

Gia nhập làng mẫu từ lâu nhưng đến năm 2014, cô mới bắt đầu gây chú ý khi tham gia show của Victoria's Secret. Chỉ một năm sau đó, cô nhanh chóng trở thành thiên thần của hãng nội y số một thế giới. Chia sẻ về danh hiệu này, cô bày tỏ: "Đó là điều bạn luôn mong chờ và bạn thầm biết ơn khi được trao cơ hội. Điều bạn cần thực hiện sau đó là chăm chỉ làm việc".

Ngoài thời gian làm việc với Victoria's Secret, Maxwell còn tham gia nhiều show của Balmain, Versace, Marc Jacobs và Fendi và xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Tây, Elle Pháp... Có sự nghiệp thành công nhưng Stella Maxwell cũng dính nhiều thị phi về đời sống. Năm 2015, cô từng rất thân thiết với Miley Cyrus. Sau sự kiện Met Gala vào tháng trước, cô cũng bị bắt gặp tiệc tùng với Kristen Stewart. Tuy nhiên, người đẹp rất kín tiếng về chuyện cá nhân và bày tỏ: "Tôi muốn giữ cuộc sống cá nhân cho riêng mình".

Nhân dịp này, Stella Maxwell cũng thực hiện một bộ hình trên tạp chí Maxim. Trong các khoảnh khắc, chân dài 9x khoe thân hình hở bạo, đẹp từng centimet khiến nhiều người phải trầm trồ.
















Các khoảnh khắc Stella Maxwell nóng bỏng trên tạp chí Maxim số ra mới nhất.


Hình ảnh chân dài 9x trên trang bìa của Vogue Tây Ban Nha số tháng 5.


Hình ảnh táo bạo ở đời thường.


Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất