Diệp Lâm Anh nóng bỏng "khó cưỡng"- Diễm My 9x đầu tư hàng hiệu khi làm "gái già"

(2Sao) - Cả 2 nữ diễn viên này đều có những bộ ảnh đón giáng sinh đầy nóng bỏng gợi cảm

Diệp Lâm Anh nóng bỏng đến "khó cưỡng"

Trong năm 2015 là một năm "bội thu" của cô gái đa năng Diệp Lâm Anh,vừa thành công với vai trò MC trong 1 gameshow của VTV3,vừa được yêu thích trong vai trò diễn viên điện ảnh và ca sỹ. Và hình tượng nghệ sĩ giải trí đa năng luôn được cô hướng tới cho con đường đi của mình

Diệp Lâm Anh đang ấp ủ nhiều kế hoạch riêng cho mình trong năm mới 2016 này.Trong đó, cô sẽ thực hiện 1 blog video cho cuộc hành trình khám phá du lịch,thiên nhiên và văn hoá ở các nước từ tháng 1 trong năm mới này. Cô cũng nhận được nhiều lời mời tham gia đóng quảng cáo trong những tháng cuối năm khiến cô nàng bận rộn hơn và cũng rất vui vì hình ảnh của mình ngày càng đến gần với khán giả.

Diệp Lâm Anh khoe vóc dáng tong những hình ảnh mới nhất của mình trong mùa Giáng Sinh

Cũng vào dịp cuối năm này, Diệp Lâm Anh đã phải từ chối tham gia vai nữ chính trong 1 phim truyền hình về đề tài hình sự dài 42 tập vì cô đang phải chuẩn bị vào 1 vai trong bộ phim điện ảnh mới sẽ bấm máy trong dịp đầu năm 2016.Trong thời gian này mỗi ngày cô dành thời gian đến trung tâm để tập luyện võ thuật,tập nhảy những động tác mới và trau dồi thêm ngoại ngữ

Hiện tại cô cũng đã hoàn tất phần thu âm cho những dự án âm nhạc mà mình đã chuẩn bị rất kỹ trong năm để sớm ra mắt trong dịp đầu năm mới. Và trong bộ ảnh mới nhất của mình, Diệp Lam Anh "đốt mắt" người đối diện bằng những hình ảnh nóng bỏng khó cưỡng

Cô nàng đang hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng

Diễm My đầu tư hàng hiệu khi làm “Gái già lắm chiêu”

Dù đến ngày 19/2 mới ra mắt, bộ phim “Gái già lắm chiêu” vẫn đang nhận được nhiều chú ý, yêu mến của khán giả sau khi hé lộ dàn diễn viên chính cùng điệu nhảy “Tròn – vuông – méo”.

Sau khi hé lộ nội dung và trailer, dàn diễn viên của bộ phim tiếp tục tung ra bộ ảnh mới nhất chào đón Giáng Sinh 2015. Trong loạt ảnh, Diễm My khoe vóc dáng gợi cảm qua thiết kế đính hoa hồng nằm trong bộ sưu tập “La vie en Rose” của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, một thiết kế dành riêng cho vai diễn Diễm My 9X trong phim của NTK trẻ Lâm Gia Khang mang gam màu Noel với hoạ tiết nơ 3D to bản tạo điểm nhấn, giúp ngoại hình của Linh San thêm phần lộng lẫy.

Diễm My 9x đầu tư rất nhiều về trang phục cho bộ phim "Gái già lắm chiêu"

Tiết lộ về vai diễn rất ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Diễm My cho hay: "Ngay khi đọc kịch bản, tôi lập tức không muốn mất cơ hội được làm Linh San trong phim 'Gái già lắm chiêu'. Mặc dù khoảng cách tuổi tác của tôi so với cô nàng 30 tuổi Linh San trong phim là khá chênh lệch, tôi thuyết phục được hai đạo diễn cho mình cơ hội để được sống hết mình với vai diễn mà bản thân vô cùng yêu mến này". Thời gian vừa qua, cô chưa nhận thêm một dự án phim nào mặc dù nhận được nhiều lời mời chỉ để toàn tâm toàn ý cho vai diễn Linh San.


Diệu Nhi

Danh hài Việt Hương mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả trong phim này

Diệu Nhi diện đầm dạ hội trắng tinh khôi. Thiết kế xẻ cao phát huy lợi thế ngoại hình và phong cách gợi cám của cô. Khác với phong cách "tưng tửng" thường thấy, Diệu Nhi trông nữ tính, dịu dàng hơn hẳn khi khoác lên trang phục này.

Riêng danh hài Việt Hương khiến khán giả bất ngờ qua hai hình tượng đối lập: từ vị bác sĩ sản khoa hàng đầu Việt Nam với phong thái chỉn chu đến một phụ nữ sang trọng, quyến rũ trong bộ cánh ôm sát. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy một diện mạo sành điệu và khác lạ của Việt Hương. Vai diễn bác sĩ Trang Đài của Việt Hương cũng là nhân vật hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong cả tạo hình, lời thoại hay giọng nói mỗi khi được cất lên.


Bình Minh lịch lãm trong áo vest


Hữu Châu


Huỳnh Lập

Ở dàn diễn viên nam, cả nghệ sĩ Hữu Châu, siêu mẫu Bình Minh và diễn viên trẻ Huỳnh Lập đều chọn áo vest bảnh bao. Tạo hình này đặc biệt phù hợp với anh chàng hàng xóm Thiên Minh – vai diễn do Bình Minh đảm nhận – vốn trở thành đối tượng của kế hoạch “úp sọt” của hội “gái già lắm chiêu”. Ở trailer trước đó, anh cũng có dịp khoe body 6 múi lực lưỡng, đầy cuốn hút của mình và khiến hội “gái già” hoàn toàn bị chinh phục.

Bộ ảnh của dàn diễn viên cũng cho thấy sự đầu tư về trang phục một cách kỹ lưỡng và chỉn chu của ê-kíp. Cũng trong dịp Giáng Sinh này, êkip đoàn phim tiếp tục tổ chức buổi gặp gỡ cùng khán giả tại nhiều rạp chiếu phim tại TP Hồ Chí Minh. Đây là dịp để các diễn viên giao lưu, trò chuyện và giúp khán giả kết nối với bộ phim trước khi ra mắt chính thức.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao