Đặc điểm phụ nữ nhu cầu cao, cực giỏi 'chuyện ấy', tinh ý nhìn là thấy

Người phụ nữ có những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ rất sành sỏi và nhiều kinh nghiệm chuyện "giường chiếu".

Da trắng mỏng, ánh mắt lúng liếng đưa tình

Những cô nàng sở hữu làn da trắng, mỏng, da sát thịt, dưới da nổi lên nhiều đường gân xanh, cộng thêm đôi mắt lúng liếng đưa tình đích thị là tướng phụ nữ thích chuyện ấy, thuộc tuýp có nhu cầu "yêu" cực cao.

Tỷ lệ eo hông không cân xứng

Eo thon luôn là điều mơ ước của phái đẹp. Nhưng phụ nữ nói chung, nếu tỉ lệ eo và hông không cân xứng, eo quá nhỏ mà hông lại quá rộng, xin khẳng định đây chính là một trong những cao thủ "giường chiếu" chính hiệu.

Nhu cầu “mây mưa” của cô nàng này rất cao, thường chọn cho mình đối tác cùng chung đặc điểm. Bởi nếu không đáp ứng được nhu cầu của cô ấy, tình cảm rất dễ phai nhạt.

Ưu điểm của mẫu phụ nữ này là dễ sinh nở, thậm chí nhiều người còn cho rằng kiểu phụ nữ này rất dễ sinh một bề con trai.

Phụ nữ chân nhỏ, hông to hấp dẫn nhất

Kích cỡ to nhỏ của đôi chân người phụ nữ có tỷ lệ tương xứng với xương chậu. Một người phụ nữ chân nhỏ, hông to bao giờ cũng hấp dẫn nhất.

Dễ nắm tay và động chạm cơ thể

Điều này không có nghĩa là cô ấy dễ dãi nhưng ít nhất cũng dễ tiếp cận. Những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua.

Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển, phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Đặc điểm phụ nữ nhu cầu cao, cực giỏi chuyện ấy, tinh ý nhìn là thấy-1

Ánh mắt mê hoặc

Ánh mắt thể hiện sự tự tin khi tiếp xúc. Trong lĩnh vực phòng the, ánh mắt e thẹn rụt rè không phải là dấu hiệu tốt.

Bước đi kiêu hãnh, tự tin

Một người đàn bà đầu ngẩng cao, bước đi kiêu hãnh, uyển chuyển, thần thái tự tin…chắc chắn cô ấy sẽ mang sự tự tin đấy vào giường ngủ.

Điều bạn cần làm là hãy giành thế chủ động trong cuộc yêu, và hai bạn sẽ tìm thấy những phút ái ân không thể tuyệt vời hơn vì sự đồng điệu giữa một người đàn ông chủ động và một người phụ nữ tự tin.

Mông nhô cao thường rất dai sức

Cô gái có cặp mông hơi nhô cao là biểu hiện rất sung sức. Ngược lại, cặp mông bẹt cho biết đó là người rất lười trong "chuyện ấy".

Nhân trung rõ nét nhưng hẹp và hơi cong

Nhân trung của phái đẹp có quan hệ mật thiết với cơ quan sinh nở của họ. Nhân trung sẽ phản ánh rõ nhu cầu và khả năng “chăn gối” của các nàng.

Nếu nhân trung rõ nét mà lại hẹp và hơi cong, chứng tỏ chủ nhân có sở thích hơi đặc biệt trong khoản giường chiếu. Họ thích những chiêu thức, tư thế và bạn tình khác người, hoặc là đồng sàng dị mộng, cùng điêu luyện, hoặc là mạnh mẽ vô biên, đáp ứng nhu cầu nhất thời đầy đủ.

Tóc mai vừa dày, rậm lại đen

Nhìn thấy cô nàng nào có đặc điểm tóc mai vừa dày, rậm lại đen mượt, chứng tỏ rất ham hố “chuyện ấy”.

Theo Đông y, tóc mai quá dầy, rậm và mượt là do can khí (gan) quá vượng. Gan vượng thì kỹ năng “giường chiếu” rất giỏi và có nhu cầu cao.

Khóe miệng hơi trễ xuống

Khóe miệng phản ánh sức khỏe của tỳ (lá lách) trong cơ thể. Nó còn quản lý cảm xúc của con người khi có sự va chạm, tiếp xúc với người khác giới.

Phụ nữ có khóe miệng trễ, quanh miệng luôn có vùng quầng đen, khá khác biệt với màu da thì bẩm sinh đã có nhu cầu “chăn gối” mạnh hơn người thường. Đây là tướng phụ nữ thích chuyện ấy dễ dàng nhận ra.

Phần đuôi mắt cụp xuống

Phần đuôi mắt cũng chính là cung Phu thê. Phần này hướng lên trên, chứng tỏ chủ nhân thuộc tuýp hướng ngoại, khá thoáng trong quan hệ khác giới.

Nếu đuôi mắt cụp xuống, chủ nhân khá hướng nội nhưng nhu cầu khoản “giường chiếu” cũng rất cao, kĩ năng “yêu” cũng không hề kém cạnh.

Theo KhoeVaDep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nu-gioi-co-dac-diem-nay-nhu-cau-rat-cao-cuc-gioi-trong-chuyen-ay-dan-ong-tinh-y-la-biet-lien-search/?id=308718

chuyện ấy chuyện phòng the

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao