Tướng miệng phụ nữ cả đời bôn ba, liều mạng theo đuổi hư vinh

Người phụ nữ sở hữu một trong những tướng miệng dưới đây thường có cuộc đời bôn ba, vất vả, hậu vận chẳng khá hơn gì.

1. Miệng có nếp nhăn

Phụ nữ có hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống. Có nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc thường mang số vất vả, truân chuyên.

Tử vi học cho biết, những người này thường kết hôn và có con muộn. Cuộc sống từ thuở nhỏ đã sống vất vả, đến khi về già cô đơn, cả đời luôn vất vả về tiền bạc.

Tướng miệng phụ nữ cả đời bôn ba, liều mạng theo đuổi hư vinh-1

2.  Miệng lệch

Tướng miệng lệch là người miệng bị méo, trên dưới không cân xứng. Môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại.

Người phụ nữ có tướng miệng lệch thường hay nói khoác, khá bảo thủ, cố chấp. Họ luôn coi mình là nhất, không chịu tiếp thu ý kiến từ người khác.

Trên con đường công danh sự nghiệp, họ không có nhiều khởi sắc nên khó lòng thành công giàu có.

3. Miệng xuy hỏa

Miệng xuy hỏa hay còn gọi miệng thổi lửa. Tướng miệng này có đặc điểm môi nhăn nhúm, miệng nhỏ và tròn, khóe miệng cụp xuống, hai môi nhọn và không khép chặt, thậm chí còn lộ răng. 

Phụ nữ có tướng miệng này đa phần đều nói nhiều, khó giữ được bí mật và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Đây là còn là kiểu người không giữ được tiền, thường hao phí sức lực cũng như tinh thần vì tiền bạc, con cái.

Tướng miệng phụ nữ cả đời bôn ba, liều mạng theo đuổi hư vinh-2

4. Miệng thuyền úp

Miệng thuyền úp có đặc điểm 2 môi dài và mỏng, 2 bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, cong vòng xuống như chiếc thuyền bị úp ngược. Sắc môi thâm, răng lớn. 

Đây là người gian trá xảo quyệt, nói lời không giữ lời, hướng nội, hay tự cô lập bản thân và suy nghĩ khá bi quan. Cũng chính vì thế, cuộc đời của họ gặp phải khá nhiều trở ngại, cả đời bôn ba vất vả.

Tướng miệng phụ nữ cả đời bôn ba, liều mạng theo đuổi hư vinh-3

5. Miệng cá chép

Phụ nữ có tướng miệng cá chép thường môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, trễ xuống, sắc môi thâm. Theo nhân tướng học, đây là kiểu phụ nữ có tính cách độc địa, thích khẩu nghiệp. 

Đây còn là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết. Cả đời họ sống phiêu bạt, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-mieng-phu-nu-ca-doi-bon-ba-lieu-mang-chay-theo-hu-vinh-n-286991.html

Nhân Tướng Học tướng phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao