Mẹ Diễm My 'Tịnh thất Bồng Lai' đau đớn nói về con gái

"Họ điện thoại, bình luận trách móc chúng tôi, nói rằng chính chúng tôi lên livestream là giết chết con của mình", chị Tuyết Mai nói.

Hành trình tìm con của vợ chồng anh Võ Văn Thắng và chị Đoàn Thị Tuyết Mai (ngụ TP.HCM) - bố mẹ ruột của Diễm My có biết bao nước mắt, nhưng chưa bao giờ, cả hai có một ngày ngừng hy vọng, ngừng tìm kiếm con gái.

Ngày 28/10, trao đổi trên báo chí, anh Võ Văn Thắng cho biết vợ chồng anh đã tìm đủ mọi cách từ thuê thám tử tư, nhờ bà con, họ hàng, YouTuber vào cuộc tìm kiếm Diễm My nhưng không có kết quả.

Mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai đau đớn nói về con gái-1
Diễm My đã từng xuất gia tại Tịnh thất Bồng Lai

Vì hết cách rồi, ba mẹ của Diễm My đã phải "cầu cứu" CEO Đại Nam. Từ khi lên sóng livestream, vợ chồng anh Thắng đã gặp phải nhiều áp lực từ phía dư luận, cộng đồng mạng.

"Họ điện thoại, bình luận trách móc chúng tôi, nói rằng chính chúng tôi lên livestream là giết chết con của mình. Những ngày qua, tôi đã rất mệt mỏi", chị Đoàn Thị Tuyết Mai, mẹ ruột Diễm My cho biết trên báo chí.

Trước đó, tại buổi trò chuyện trực tiếp ngày 24/10 của bà Nguyễn Phương Hằng đã có sự góp mặt của nhiều khách mời đặc biệt. Đáng chú ý trong đó có cha mẹ ruột của nữ sinh viên Diễm My - người từng khiến cộng đồng xôn xao bởi những "lùm xùm" với "Tịnh thất Bồng Lai".

Theo chia sẻ của cha mẹ Diễm My, từ nhỏ cô rất ngoan hiền, nhưng sau khi gặp được nhóm "Tịnh thất Bồng Lai", cô hoàn toàn thay đổi và một lòng quyết tâm "tu tập" tại đây.

Mặc dù bố mẹ cô nhiều lần dùng các biện pháp khác nhau để thuyết phục nhưng không hề có hiệu quả.

Mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai đau đớn nói về con gái-2
Diễm My được cho là từng xuống tóc tại "Thiền am bên bờ vũ trụ".

Thậm chí, khi báo đài đăng tin tức về "Tịnh thất Bồng Lai" là một cơ sở có dấu hiệu lừa đảo, phạm pháp, Diễm My đã cho rằng chính bố mẹ mình cố ý đứng đằng sau đăng tin sai sự thật nhằm thuyết phục cô trở về.

Cô cũng trực tiếp có những động thái "đối đầu" và dọa đoạn tuyệt quan hệ với bố mẹ nếu còn tiếp tục đưa thông tin bất lợi về "Tịnh thất Bồng Lai".

Mẹ của Diễm My buồn rầu chia sẻ: "Rất buồn là ngay đến cả hôm nay, khi con gái em nghe thấy tiếng cha mẹ, nó vẫn rất ghét vợ chồng em. Em tin tưởng là Diễm My chưa tỉnh".

Mẹ Diễm My Tịnh thất Bồng Lai đau đớn nói về con gái-3
Trước đó, Diễm My cũng từng livestream chia sẻ những vấn đề về bố mẹ

Thậm chí theo ba mẹ, Diễm My còn vu khống cho người cha ruột của mình có những hành vi sàm sỡ đối với con gái. Điều này khiến cha mẹ của Diễm My vô cùng đau lòng và nhức nhối.

"Là một người mẹ, nguyện vọng lớn nhất của em ở thời điểm hiện tại là tìm được con gái. Chị Hằng (bà Nguyễn Phương Hằng) là hy vọng lớn nhất của em để thực hiện nguyện vọng này", mẹ Diễm My từng đau lòng nói tại buổi trò chuyện.

Được biết, từ tháng 6/2020, bố mẹ Diễm My vẫn chưa gặp được con. Tuy nhiên, cả anh Thắng và chị Mai vẫn ngày đêm tìm kiếm, mong mỏi tin tức về con gái.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/me-diem-my-tinh-that-bong-lai-dau-don-toi-rat-met-moi-nhieu-nguoi-trach-toi-livestream-nhu-the-la-giet-chet-con-minh-16221291011165910.htm

Tịnh Thất Bồng Lai Mất tích

Tin tức mới nhất