Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?

Hoàng Khánh Ngọc là đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe nay đã rời showbiz và định cư ở Úc.

Những năm qua, các cuộc thi nhan sắc luôn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý hết mực từ công chúng lẫn truyền thông. Trong đó, đại diện cho Việt Nam tại Miss World và Miss Universe luôn chiếm trọn spotlight. Nhiều người đổ dồn sự chú ý vào hoa hậu Thùy Lâm vì ngỡ cô là mĩ nhân vinh danh Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe nhưng thực tế lại không phải như thế. Cô gái góp mặt tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhìn hành tinh này lại chính là Hoàng Khánh Ngọc.

Hoàng Khánh Ngọc đăng quang Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2004 khi đó cô mới 19 tuổi. Tiếp đó, cô đã đại diện Việt Nam đến với Miss Universe cùng năm. Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp đã ghi ấn tượng tốt đẹp trong mắt bạn bè quốc tế nhờ nhan sắc lẫn kĩ năng ứng xử và kĩ năng trình diễn của mình. Dẫu nỗ lực hết sức nhưng trong cuộc thi năm đó, Khánh Ngọc không được gọi tên vào Bán kết. Tuy nhiên, cô đã thắng giải thưởng "Best Cawalk - Nữ hoàng sàn diễn" nhờ có chiều cao 1m81 và số đo body chuẩn.

Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-1

Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-2Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-3

Trở về từ cuộc thi, Hoàng Khánh Ngọc vẫn hoạt động trong làng giải trí nhưng không mấy nổi bật. Đến năm 2008, cô ghi danh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. May mắn không mỉm cười khi cô chỉ dừng chân ở vị trí top 10. Một năm sau đó, người đẹp đã từ giã showbiz để sang Úc học tập và sinh sống. Cô cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội. Đến năm 2015, Hoàng Khánh Ngọc từng về nước tham dự vài show thời trang. Có thể thấy, nhan sắc ở tuổi 37 của cô vẫn rất ấn tượng.

Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-4Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-5Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-6Đại diện Việt Nam đầu tiên tại Miss Universe giờ ra sao?-7

Theo Bảo vệ Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/dai-dien-viet-nam-dau-tien-tai-miss-universe-gio-ra-sao-

Hoàng Khánh Ngọc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao