Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1

Việc làm của chuyên trang Missosology được cho là khá kém duyên, thiếu sự tôn trọng Tổ chức Miss Universe và đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology có bài đăng gây chú ý trên Fanpage chính chủ.

Đăng ảnh Á hậu 1 Miss Universe 2021 - Nadia Ferreira, Missosology đính kèm cuộc khảo sát ý kiến, rằng mỹ nhân Paraguay có xứng đáng thay thế vị trí của đương kim hoa hậu hay không.

Tạm dịch bài đăng của Missosology: "Bạn có nghĩ nữ thần này xứng đáng thay thế vương miện Hoa hậu Hoàn vũ không? Bạn có nghĩ rằng Hoa hậu Hoàn vũ nên thực thi một quy tắc mới, rằng họ nên truất ngôi những nữ hoàng không duy trì được cân nặng và ngoại hình tổng thể phù hợp trong thời gian đương nhiệm của họ?

Rốt cuộc thì đây cũng là một cuộc thi người đẹp phải không? Quan điểm của bạn là gì? Hãy chia sẻ".

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-1
Bài đăng gây xôn xao của chuyên trang Missosology, đính kèm hình ảnh Á hậu 1 người Paraguay.

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-2
Đáng chú ý, chuyên trang này tiếp tục đăng ảnh Nadia Ferreira trên story, thẳng thắn bày tỏ: "Hoa hậu Hoàn vũ thực sự".

Những động thái của Missosology lập tức thu hút sự quan tâm, nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Đa phần cho rằng việc chuyên trang này "lật lại" kết quả Miss Universe 2021, nhắc tới chuyện "thay thế", "cân nặng" hay tôn vinh Á hậu 1 "The real Miss Universe"... là hành động khá kém duyên, thiếu sự tôn trọng Tổ chức Miss Universe và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Harnaaz Sandhu.

Ngoài ra, nhiều khán giả quốc tế thẳng thắn cho rằng kết quả Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là hoàn toàn đúng đắn, hợp lòng số đông. Việc Nadia Ferreira cán đích ở vị trí Á hậu 1 phù hợp với màn thể hiện của cô tại Miss Universe, về tổng thể Harnaaz Sandhu nhỉnh hơn hẳn.

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-3
Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-4
Nadia Ferreira tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021.

Trước đó, Miss Universe 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Harnaaz Sandhu, người đẹp Ấn Độ.

Khi đó, kết quả này không gây quá nhiều bất ngờ, bởi Harnaaz Sandhu luôn được đánh giá là thí sinh nổi trội xuyên suốt cuộc thi. Ngoài ra, cô còn tỏa sáng ở các phần thi, đặc biệt là 2 phần ứng xử chung kết.

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-5
Khoảnh khắc đăng quang của Harnaaz Sandu vào tháng 12/2021. Cô hiện 22 tuổi, là diễn viên, người mẫu và hoa hậu nổi tiếng tại quê nhà. 

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-6
Cận cảnh vẻ đẹp tựa nữ thần của Miss Universe 2021 thời điểm đăng quang.

Tuy nhiên, sau khi lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ, Harnaaz Sandhu luôn trở thành tâm điểm bàn tán liên quan đến thân hình tăng cân.

Về việc tăng cân mất kiểm soát, người đẹp 22 tuổi cho biết cô mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac. Đây là một căn bệnh đường ruột do không dung nạp gluten.

Ngoài ra, việc điều trị căn bệnh này đòi hỏi Harnaaz phải uống nhiều loại thuốc, tác dụng phụ của các thuốc này là tích nước khiến cô trở nên tròn trịa hơn.

Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-7Missosology phũ phàng đương kim Miss Universe để tôn Á hậu 1-8
Một số hình ảnh mới của Harnaaz Sandhu tại New York Fashion Week vừa qua. Mặc dù tăng cân nhưng nhan sắc của mỹ nhân Ấn Độ vẫn được khen ngợi.

C.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/missosology-phu-phang-duong-kim-miss-universe-de-ton-a-hau-1-n-320206.html

Harnaaz Sandhu Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe