'Đại gia bạc tỷ' U40 vẫn ế, bị 'test hàng' nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình

Màn mai mối cho thầy giáo U40 có tài sản tiền tỷ ở Ghép Đôi Thần Tốc thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Chương trình Ghép Đôi Thần Tốc do Cát Tường - Hứa Minh Đạt làm MC tiếp tục mang đến cho khán giả chuỗi những tình tiết bất ngờ. Cụ thể, trong tập 4, Ghép Đôi Thần Tốc chào đón các khách mời gồm: Chàng trợ lý giám đốc Văn Phúc (30 tuổi), nàng quản lý Phương Quỳnh (29 tuổi), giáo viên thể dục Xuân Tùng (39 tuổi) cùng nữ điều dưỡng Phan Yến (30 tuổi).

Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-1
Phan Yến và Xuân Tùng.

Gây ấn tượng ngay từ phút đầu bởi vẻ ngoài điển trai và thân hình vạm vỡ, thầy giáo U40 Xuân Tùng khiến bà mối Cát Tường khen nức nở, thậm chí có màn "test hàng" nhanh khiến ai cũng phải bật cười. 

Xuân Tùng cho biết hiện là giáo viên thể dục, kiêm HLV bóng đá và còn sở hữu 2 xe ô tô dùng để kinh doanh. Sau 5 mối tình lận đận, anh chàng đến show hẹn hò vì quyết tâm tìm một nửa yêu thương, không ngờ lại gặp đúng "mối tình online" dang dở trước đó.

Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-2Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-3

Phan Yến – cô gái được dự ghép với Xuân Tùng đã thể hiện bản thân thuộc mẫu người truyền thống nhưng rất năng động, có cá tính riêng. Qua lời giới thiệu của bạn gái, Xuân Tùng bày tỏ ngay sự nghi ngờ bên kia có thể là người anh từng nhắn tin làm quen, theo đuổi trên Facebook vì nhiều thông tin quá tương đồng. 

"Em cứ có cảm giác không biết phải bạn Yến em quen trên phần hẹn hò của Facebook không? Em mới nhìn bạn trong ảnh và có nhắn tin rằng: Không biết khi nào mới gặp được em nhưng bạn chỉ xem không trả lời. Gặp lại bạn ấy ở đây chắc chắn là cái duyên" – Xuân Tùng chia sẻ.

Bất ngờ hơn, Xuân Tùng mô tả đúng từng chi tiết về ngoại hình khiến nhà gái phải lên tiếng xác nhận chính là người mà bạn trai đề cập đến. Buổi gặp gỡ định mệnh của cặp đôi khiến ai cũng giật mình vì quá khó tin. 

Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-4Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-5

Hoàn hảo từ ngoại hình, sự nghiệp nhưng Xuân Tùng lại không nhận được thiện cảm từ phía đại diện nhà gái khi lỡ tiết lộ mình có chút nóng tính. Ngay lập tức, anh chàng lên tiếng đính chính: "Đối với những người yêu trước đây, em chưa một lần nổi nóng, dù là người đó sai em vẫn là người xin lỗi đầu tiên. Em mồ côi cha từ nhỏ, phải tự lập, bươn chải đủ mọi ngành nghề từ phụ hồ, công nhân, làm tất cả mọi thứ rồi mới làm giáo viên. Em lúc nào cũng suy nghĩ sau này dù khổ thế nào cũng không để người phụ nữ của mình phải rơi lệ". 

Cảm động trước câu chuyện của Xuân Tùng, MC Cát Tường hết lời bảo vệ anh chàng và quyết tâm giúp cặp đôi không một lần nữa bỏ lỡ duyên trời định.

Đại gia bạc tỷ U40 vẫn ế, bị test hàng nào ngờ gặp đúng cô gái từng từ chối mình-6
Cặp đôi cuối cùng cũng cơ cơ hội để tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Ngay từ giây phút "cửa sổ trái tim" mở ra, trên khuôn mặt Xuân Tùng lộ rõ sự rạng rỡ khi được gặp mặt người con gái mình từng theo đuổi. Về nguyên nhân làm lơ tin nhắn của Xuân Tùng, Phan Yến giải thích: "Công việc của em bận rộn cả ngày lẫn đêm. Em cũng có nghĩ tới nhưng ngại khoảng cách".

Không muốn một lần nữa vụt mất cơ hội, Xuân Tùng ngay lập tức lên tiếng trấn an bạn: "Với anh từ Thủ Dầu Một tới Gò Vấp là không xa. Là một người đàn ông, anh sẽ không để cho bạn gái mình lo điều này mà chủ động đi lên đi xuống nhiều lần. Chỉ cần Yến sắp xếp được thời gian thì cỡ nào anh cũng tới". 

Câu nói của anh chàng ngay lập tức ghi trọn điểm và thiện cảm với đàng gái, được khán giả vỗ tay nhiệt tình ủng hộ. Cuối cùng, cả Xuân Tùng lẫn Phan Yến đều đồng ý dành cho đối phương 1 cơ hội hẹn hò.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dai-gia-bac-ty-u40-van-e-bi-test-hang-ngay-giua-truong-quay-nao-ngo-gap-dung-co-gai-tung-tu-choi-minh-162211107154038656.htm

hẹn hò

Tin tức mới nhất