Đại gia đeo nhiều vàng nhất Việt Nam lại gây choáng váng khi khoe 'lò luyện vàng' thành từng cân, từng khối

Nhìn số nhẫn vàng, dây chuyền để trên bàn nhiều người không khỏi choáng váng về độ chịu chơi của vị đại gia này.

Trong giới trẻ Sài Gòn, cái tên Trần Ngọc Phúc (sinh năm 1982, ngụ quận 12, TP HCM) là cái tên không còn quá xa lạ. Nổi lên từ clip khoe đeo trên người 9kg vàng và toàn bộ là "đồ thật", tính đến nay trọng lượng vàng trên người anh đã lên tới con số 13 cân.

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, vị đại gia này đã gây xôn xao khi xuất hiện trên đường phố Sài Gòn cùng 3 siêu xe dát vàng gồm 1 ô tô và 2 xe máy phân khối lớn. Nhìn clip, nhiều người ước tính số vàng này cũng lên tới hàng chục tỷ đồng. Rất nhiều người đi đường tò mò xin chụp ảnh cùng. Và anh Phúc cũng vui vẻ đáp lại tình cảm của mọi người.


Cận cảnh khu vực chế biến vàng của anh Phúc (Clip: Hóng)

Đặc biệt, rất nhiều người tò mò việc số vàng người đàn ông này đeo trên người được chế tác ra sao và quy trình như thế nào? Không để người xem phải thắc mắc lâu hơn nữa, mới đây anh Phúc đã quay clip chia sẻ không gian để vàng của mình và ưu ái gọi là "lò luyện vàng". 

Anh Phúc bật mí thường tự mua vàng về nấu theo đúng sở thích. Nếu người ta dùng cân tiểu ly đong đếm thì vị đại gia này đo vàng bằng cân, bằng thau. Hiện chủ nhân clip đang làm một chiếc nón với tổng trọng lượng là 27 cây vàng. Dưới clip nhiều người tò mò muốn chiêm ngưỡng sản phẩm có 1 - 0 - 2 này sau khi hoàn thiện.


Nếu người ta dùng cân tiểu ly đong đếm thì vị đại gia này đo vàng bằng cân, bằng thau (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, chia sẻ về thú chơi vàng, anh Phúc bật mí: "Lúc đầu, khi đeo tôi cảm giác chưa quen nên khoảng 5 - 10 phút lại tháo ra một lần. Tuy nhiên, đến thời điểm này đã bắt đầu quen với sức nặng của chúng nên cảm giác bình thường hơn rất nhiều.

Mỗi món đồ trang sức đeo trên người đều mang ý nghĩa phong thủy riêng và rất hợp với mệnh của tôi. Tôi cũng không có ý định mua thêm vàng nữa vì đã cảm thấy đủ".

Ngoài thú chơi vàng, anh còn có sở thích chơi siêu xe, sưu tầm các biển số xe đẹp, sim điện thoại số đẹp. Ngoài ra, rượu quý hay các nắp chai bằng vàng cũng được vị đại gia này liên tục truy lùng.

T.H
Theo Vietnamnet


đại gia

Tin tức mới nhất