Vì sao Phan Như Thảo chưa chịu cưới đại gia Đức An sau 4 năm sống chung?

Dù đại gia Đức An đã ngỏ lời làm đám cưới nhưng Phan Như Thảo chưa muốn. Tuy nhiên, cựu mẫu vẫn mong ông xã thực hiện lời hứa này.

Mới đây, xuất hiện trong talkshow Tâm đầu ý hợp, vợ chồng Nguyễn Đức An - Phan Như Thảo thẳng thắn nói về việc chưa tổ chức đám cưới dù đã chung sống 4 năm và có con gái nhỏ. 


Clip: Vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An tâm sự chuyện cưới xin.

Cụ thể, khi nghe Hoàng Mèo tiết lộ lời hứa cầu hôn vợ nhưng chưa thực hiện được, đại gia Đức An cũng ngậm ngùi thừa nhận. Ông xã Phan Như Thảo cho biết, anh từng hứa sẽ làm đám cưới với người đầu ấp má kề.

Tuy nhiên đến hiện tại, đại gia Đức An vẫn chưa có dịp làm việc này, bởi đám cưới không phải điều mà Phan Như Thảo mong muốn. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ yêu cầu ông xã hứa đi hứa lại việc không làm cô phải buồn.

"Anh sẽ không làm em buồn", đại gia Đức An tiết lộ câu chuyện mái ấm. 

Vì sao Phan Như Thảo chưa chịu cưới đại gia Đức An sau 4 năm sống chung?-1
Có con gái 3 tuổi nhưng Phan Như Thảo và ông xã chưa tổ chức đám cưới.

Trước đó, vào tháng 11/2015, Phan Như Thảo tổ chức lễ đính hôn với đại gia Đức An. Được biết đến là chân dài có tiếng của showbiz Việt, việc Phan Như Thảo bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Đức An - người đàn ông hơn cô 26 tuổi, đã qua 3 lần đổ vỡ và có con riêng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau thời gian chung sống, Phan Như Thảo hạ sinh tiểu công chúa - bé Bồ Câu - cho ông xã đại gia. Dù con gái đã được 3 tuổi nhưng hiện tại cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Trong một bài phỏng vấn trước đó, đại gia Đức An cho biết muốn cùng vợ tổ chức đám cưới khi con gái lớn và hiểu biết. Tuy nhiên, cả hai chưa lên kế hoạch cụ thể vì quá bận rộn với chuyện chăm sóc bé Bồ Câu.

Mây
Theo Vietnamnet


Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất