Đại gia ngành chăn đệm tậu Ferrari LaFerrari mui trần 46 tỷ Đồng

Nổi tiếng với bộ sưu tập xe khủng hơn 150 chiếc, Michael Fux, đại gia chăn đệm Mỹ, vừa gây choáng khi thu nạp thêm "siêu phẩm" Ferrari LaFerrari mui trần.




Michael Fux là con trai của tỷ phú bất động sản California Charles Fuchs và được giới siêu xe trên toàn thế giới biết đến với
bộ sưu tập "khủng" hơn 150 chiếc các loại.


Mới đây, ông vừa gây choáng khi chia sẻ hình ảnh chiếc Ferrari LaFerrari Aperta màu đỏ rực xuất hiện trong garage của mình. Như vậy, Michael Fux là 1 trong số 200 khách hàng "may mắn" trên toàn thế giới cầm chìa khóa "siêu phẩm" hàng hiếm LaFerrari mui trần.

Hiện chưa rõ mức giá giao dịch của thương vụ thu nạp siêu xe đình đám này. Chỉ biết rằng, mức giá xuất xưởng của LaFerrari Aperta vào khoảng 2 triệu USD, tương đương 46 tỷ Đồng. Ferrari LaFerrari Aperta của Michael Fux có ngoại thất đỏ rực bắt mắt đi kèm là những họa tiết màu trắng đối lập.

Bên trong khoang lái là nội thất màu đen cùng nhiều chi tiết sử dụng bằng sợi carbon.

Ferrari LaFerrari Aperta lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Paris 2016 và đều đã có chủ. Có tổng cộng 209 chiếc LaFerrari Aperta được sản xuất, trong đó, Ferrari giữ lại 9 chiếc để trưng bày tại các sự kiện trong năm 2017. 200 chiếc còn lại đã được bán hết cho các đại gia trên toàn thế giới trước khi triển lãm Paris 2016 diễn ra.

Ferrari LaFerrari Aperta cũng được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 800 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện có công suất tối đa 163 mã lực. Nhờ đó, Ferrari LaFerrari Aperta sở hữu công suất tổng cộng 963 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm

Hệ dẫn động hybrid mạnh mẽ cho phép Ferrari LaFerrari Aperta tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian dưới 3 giây, 0-200 km/h trong 7 giây, 0-300 km/h trong 15 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Bộ sưu tập xế "khủng" của Michael Fux.


Rolls-Royce Wraith với màu sơn "thửa riêng" dành cho đại gia Michael Fux đọ dáng cùng dàn "chiến mã" của Ferrari.

Theo trí thức trẻ


Bộ sưu tập xe Ferrari LaFerrari siêu xe

Tin tức mới nhất