Đại Nhân phản pháo quan điểm của Ngọc Trinh 'đàn ông sống ảo là yếu sinh lý'

Phát ngôn của Ngọc Trinh về đàn ông trong gameshow truyền hình "Sao Hỏa Sao Kim" đang dấy lên hai luồng ý kiến trái chiều trong dư luận.

Mới đây, Đại Nhân đã thể hiện sự không đồng tình ngay khi đọc được những quan điểm về đàn ông gây chú ý của Ngọc Trinh trên sóng truyền hình.

Cụ thể, anh viết: "Thường thì mọi người sẽ chia sẻ về suy nghĩ và trải nghiệm thực tế của mình đối với các vấn đề hay tình huống trong cuộc sống. Với anh, việc nhận định đàn ông yến sinh lý, mặc cảm mới thích khoe body sống ảo cũng tựa tựa như nhận định phụ nữ ăn mặc hở hang đi bar club là gái hư ham chơi, không biết làm việc hay quán xuyến gia đình vậy. Những người có bạn bè, người thân trong cùng tình cảnh nhưng lại không phải như vậy sẽ thấy nó không đúng lắm.

Chưa kể thực ra 'mạnh' với người này vẫn có thể 'yếu' với người khác, cái này tùy đô, tùy trình, tùy gu mỗi cá thể. Nói chung theo kinh nghiêm của anh, mạnh cũng được mà yếu cũng được, quan trọng hợp nhau và cả hai vừa ý là được".

Đại Nhân phản pháo quan điểm của Ngọc Trinh đàn ông sống ảo là yếu sinh lý-1
Bài viết đã bị Đại Nhân xóa chỉ sau vài phút đăng tải.

Giọng ca 8x sẵn sàng đưa ra suy nghĩ của bản thân để phản bác lại phát ngôn của Ngọc Trinh. Theo lời Đại Nhân chia sẻ, "nữ hoàng nội y" đang đánh đồng và quy chụp tất cả đàn ông lại với nhau, trong khi mỗi một người đều có một trình độ, một cách nhìn nhận không ai giống ai.

Ngay khi nhận thấy bài viết của mình đang nhận được lượng người quan tâm nhất định, Đại Nhân đã lập tức xóa status để tránh những thị phi phát sinh không đáng có.

Đại Nhân phản pháo quan điểm của Ngọc Trinh đàn ông sống ảo là yếu sinh lý-2

Trước đó, trong lần hiếm hoi comeback ở chương trình truyền hình Sao Hỏa Sao Kim mùa 2, Ngọc Trinh khiến dân tình dậy sóng với phát ngôn gây tranh cãi về đàn ông:

"Tôi thừa nhận đàn ông thích sống ảo là yếu sinh lý, họ mặc cảm với chuyện đó, họ sợ bị người ngoài đánh giá nên họ càng sống ảo, càng thích thể hiện body để che đậy cái yếu sinh lý của họ".

Với tư cách là người chơi trong chương trình, Liên Bỉnh Phát cũng bày tỏ sự không đồng thuận trước nhận định của Ngọc Trinh về đàn ông. "Mầm non giải trí" thẳng thắn cho biết: "Nói như vậy hoàn toàn sai. Nếu yếu sinh lý không ai dám ló đầu ra sống ảo hết".

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị nhận xét là nói quá, hoặc phát ngôn không đúng về tình yêu hay đàn ông. Những câu nói đến từ "nữ hoàng nội y" đều gây tranh cãi lớn trong công chúng suốt khoảng thời gian dài.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/dai-nhan-phan-phao-quan-diem-cua-ngoc-trinh-ve-viec-dan-ong-song-ao-la-yeu-sinh-ly-1914660.html

Liên Bỉnh Phát đại nhân Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất