Cô gái 'hạ bệ' Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm

Ở Việt Nam, Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 56cm nhưng có lẽ khi biết được số đo vòng 2 của cô gái này thì nữ hoàng nội y cũng phải chịu thua.

Su Moh Moh Naing sinh sống ở Bago, gần thị trấn Matama, phía nam của đất nước Myanmar được biết đến như một hiện tượng mạng khi sở hữu vòng eo con kiến giống hệt như búp bê Barbie.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-1
Vòng eo  nhỏ xíu của Su Moh Moh Naing.

Theo đó, cô nàng đã gia nhập hàng ngũ những người có số đo vòng eo nhỏ nhất thế giới với số đo chỉ là 35cm. Loạt hình ảnh về vòng eo nhỏ xíu được Naing đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không thể tin nổi vào mắt mình. Họ cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mỹ hoặc photoshop.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-2
Vòng eo của cô thay đổi theo thời gian, có lần là 45,72 cm và gần đây nhất với 35cm.

Trước những lời cáo buộc, Naing đã lên tiếng phủ nhận. Cô gái trẻ cho biết mình vẫn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Sở dĩ cô giữ được chiếc eo bé như "con kiến" là do gene di truyền trong dòng họ.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-3
Vòng 3 của Naing là 88,9cm.

"Tôi luôn tuân theo chế độ dinh dưỡng lành mạnh và giữ gìn sức khỏe, nên chẳng cần lo lắng. Hơn nữa, tôi không cho rằng vẻ ngoài của mình có gì không ổn.

Tôi thích khoe vóc dáng của mình trước ống kính. Mọi người đều dành những lời khen có cánh cho tôi, họ công nhận đặc điểm này của tôi rất ưa nhìn", Naing nói.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-4

Ở Việt Nam, Ngọc Trinh sở hữu vòng eo 56cm nhưng có lẽ khi biết được số đo vòng 2 của cô gái này thì nữ hoàng nội y cũng phải chịu thua.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-5

Hiện người giữ kỷ lục Guinness cho vòng eo nhỏ nhất thế giới là Ethel Granger - một người phụ nữ đến từ Anh với số đo vòng 2 vừa đúng 33cm. Tuy nhiên, để có được vòng eo khiến người người phải trầm trồ, bà đã ép mình mặc áo corset hơn 10 năm ròng rã.

Cô gái hạ bệ Ngọc Trinh với vòng eo nhỏ 35cm-6
 Ethel Granger với vòng eo 33cm.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-ha-be-ngoc-trinh-voi-vong-eo-35-cm-n-231075.html

hiện tượng mạng xã hội Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất