Đài SBS Hàn Quốc bất ngờ tung trailer trận chung kết AFF Cup cổ vũ thầy trò Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo và các học trò thực sự tạo nên "cơn sốt" ở Hàn Quốc kể từ sau giải U23 châu Á khi tuyển Việt Nam xuất sắc giành ngôi á quân.

Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc) đã quyết định hoãn chiếu phim để phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và Malaysia. Không chỉ vậy, nhà đài còn tung trailer hoành tráng để giới thiệu về trận đấu này.

Trong đó, người hâm mộ có thể xem lại những khoảnh khắc thăng hoa của Công Phượng ở trận bán kết với Philippines hay cú sút xa đẹp mắt của Đức Huy ở trận chung kết lượt đi vào lưới Malaysia.

Về trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia, đài SBS thông báo sẽ phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sóng truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia bình luận của người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và gặt hái rất nhiều thành công, người hâm mộ Hàn Quốc bắt đầu chú ý hơn đến bóng đá nước ta.

Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil phát lại trên SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và đạt ngưỡng 7% trong hiệp hai. Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc năm 2018, hơn cả giải bóng chày quốc gia Hàn Quốc KBO, thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất