Đài Hàn Quốc hoãn chiếu phim để tường thuật trực tiếp chung kết lượt về AFF

Bộ phim "Fates and Furies" do Lee Min Jung và Joo Sang Wook đóng chính phải nhường sóng cho trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.

Ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines ngày 6/12, bộ phim Encounter (Song Hye Kyo, Park Bo Gum) cũng bị ảnh hưởng rating, lép vế trước sức nóng của thầy trò HLV Park. Sau khi cả hai chương trình kết thúc, bảng thống kê những hashtag được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver lại chỉ thấy từ khóa liên quan đến trận bóng đá chứ không hề thấy tăm hơi của phim Encounter.

Đài Hàn Quốc hoãn chiếu phim để tường thuật trực tiếp chung kết lượt về AFF-1
Phim "Fate and Furies" có khung giờ phát sóng vào 21h mỗi tối các ngày trong tuần trên SBS.

Ngoài ra, trận chung kết lượt đi AFF Cup phát trực tiếp trên đài cáp SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp hai. Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018, thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.

Trước đó, đài SBS gây bất ngờ khi công bố chính thức sở hữu bản quyền AFF Suzuki Cup 2018 và sẽ phát sóng tất cả các trận có đội tuyển Việt Nam thi đấu. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, SBS mua bản quyền giải bóng đá tại khu vực Đông Nam Á. 

 

Theo Ione


AFF Cup Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao