'Đại úy Marvel' từng đến VN đã sống cảnh 'không một xu dính túi' ra sao?

Ít ai biết rằng Brie Larson, nữ diễn viên thủ vai Đại úy Marvel, đã từng có những khoảng thời gian cực kỳ thiếu thốn về tài chính.

Brie Larson là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới. Nữ diễn viên người Mỹ đã chứng tỏ thực lực cũng như sự quyến rũ của mình qua nhiều vai diễn để đời, mới đây nhất là khi thủ vai nữ chính Đại úy Marvel trong bom tấn cùng tên của Disney. Trước đó, cô từng đến Việt Nam thực hiện các cảnh quay cho Kong: Skull Island.

Đại úy Marvel đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục phòng vé, đem lại 455 triệu USD doanh thu sau 3 ngày công chiếu. Thế nhưng chỉ mới đây ít lâu, Brie đã từng sống đầy chật vật, thiếu thốn.

Nữ minh tinh chia sẻ, những túi đồ ăn được tặng miễn phí cho khách tham dự liên hoan phim từng là thực đơn chính của cô. Thậm chí, một bữa ăn nhanh Happy Meal của McDonald’s cũng là một thứ xa xỉ đối với Brie.

Sau khi bố mẹ ly hôn, Brie ở cùng với mẹ và chị gái trong một căn hộ nhỏ ở Los Angeles. Cả ba người đã phải ngủ chung với nhau trên một chiếc giường gấp.

Đại úy Marvel từng đến VN đã sống cảnh không một xu dính túi ra sao?-1
Tuổi thơ của Brie thực ra là chuỗi ngày khó khăn về tài chính, thiếu thốn đủ bề

Từng góp mặt và để lại nhiều ấn tượng với vai diễn Kate trong bộ phim truyền hình United States of Tara nhưng khi bộ phim này bị hủy, Brie đã phải rất vất vả để tìm những công việc mới.

Ngoại hình của cô bị chê là kém hấp dẫn, và rất nhiều lần cô đã rơi vào tình trạng “không có một xu dính túi”, hoàn toàn phá sản.

Đại úy Marvel từng đến VN đã sống cảnh không một xu dính túi ra sao?-2
Sở hữu gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng nhưng Brie Larson từng bị chê thiếu hấp dẫn

Mọi thứ chỉ trở nên dễ dàng hơn với Brie Larson khi cô dành được vai diễn trong bộ phim Room. Màn thể hiện xuất thần của Brie đã đem lại cho cô tượng vàng Oscar danh giá dành cho giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Ngay sau đó, cô đã lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất phim Đại úy Marvel. Việc chọn Brie cho vai diễn này ban đầu gặp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người chê Brie còn quá trẻ để có thể vào vai Đại úy Carol Danvers dạn dày sương gió. Tuy nhiên sau khi bộ phim được công chiếu, không ai có thể phủ nhận đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Để chuẩn bị cho Đại úy Marvel, nữ diễn viên đã phải tập luyện thể hình cực kỳ vất vả. Cô thú nhận mình từng là người mở chai nước cũng không xong, thế nhưng sau 9 tháng rèn luyện với cường độ cao, Brie có thể nâng được mức tạ lên tới 225 pound (102 kg).

Đại úy Marvel từng đến VN đã sống cảnh không một xu dính túi ra sao?-3
Brie Larson thể hiện vai Đại úy Marvel mạnh mẽ đầy thuyết phục

Ngay cả đến bây giờ, Brie vẫn không quen với một cuộc sống dư giả. Cô từng chia sẻ mình vẫn cảm thấy tội lỗi khi chi ra 2000 USD để sửa bồn tắm bởi với Brie, bồn tắm là một món đồ thực sự xa xỉ. Được biết, cát-xê của Brie cho bộ phim Đại úy Marvel rơi vào khoảng 5 triệu USD, tương đương khoảng 116 tỷ đồng.

Theo Dân Việt

 


Brie Larson Marvel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao