Người đẹp Hàn bị công ty sa thải, khởi kiện vì hẹn hò

Daisy (cựu thành viên Momoland) bày tỏ cô không hề rời nhóm mà bị công ty sa thải sau chuyện hẹn hò.

Trong một buổi livestream gần đây nhất, Daisy (cựu thành viên nhóm nhạc nữ Momoland) đã chia sẻ: "Mình không rời nhóm đâu, mình bị công ty quản lý sa thải. Mặc dù chuyện này cũng khá lâu rồi nhưng giờ mọi chuyện đã ổn, mình cũng không rõ lý do công ty làm vậy".

Daisy sinh năm 1999, vụt sáng cùng nhóm nhạc Momoland sau bản hit BBoom BBoom Baam.

Người đẹp Hàn bị công ty sa thải, khởi kiện vì hẹn hò-1

Năm 2019, công ty MLD Entertainment đóng băng mọi hoạt động của nữ thần tượng trong suốt 9 tháng. Cô từng nhiều lần tỏ ý muốn quay trở lại hoạt động cùng với nhóm song công ty không đồng ý. 

Trước đó, Daisy vướng vào tin đồn hẹn hò với nam thần tượng Yunhyeong (iKON), đây được cho là nguyên nhân chính khiến cô bị công ty quản lý "hắt hủi". Sau cùng, công ty MLD Entertainment thông báo Daisy chủ động xin rời nhóm.

Người đẹp Hàn bị công ty sa thải, khởi kiện vì hẹn hò-2
Daisy và Yunhyeong (iKON) vướng tin hẹn hò, trong khi phía đàng gái thừa nhận thì phía đàng trai lại phủ nhận chuyện tình cảm giữa 2 người

MLD Entertainment đã kiện Daisy vì vi phạm hợp đồng và buộc cô phải trả 1/10 chi phí sản xuất show Finding MOMOLAND là 66 triệu won (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Người đẹp Hàn bị công ty sa thải, khởi kiện vì hẹn hò-3

Daisy cũng đệ đơn kiện ngược lại MLD Entertainment khi đã rời công ty. Đến tháng 10/2021, tòa án đứng về phía Daisy và ra phán quyết buộc MLD Entertainment phải trả toàn bộ thù lao chưa thanh toán cho cô, tổng cộng là 79 triệu 260 nghìn won (1,5 tỷ đồng).

Sau khi rời nhóm, sao nữ không còn hoạt động nghệ thuật mà chuyển sang công việc livestream trên các nền tảng mạng xã hội.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/daisy-momoland-bi-cong-ty-sa-thai-kien-vi-hen-ho-n-312078.html

momoland Sao Hàn

Tin tức mới nhất