Đâm chết người, kẻ sát nhân nhắn lại: 'Tao chạy thận đằng nào cũng chết, cho mày chết cùng'

Sau khi đâm chị H., Vương thản nhiên buông một câu: "Tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn" rồi đi thẳng lên công an đầu thú.

Vụ việc xảy ra tại huyện Mê Linh, Hà Nội, đối tượng Đào Đại Vương (SN 1987, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) đâm chị Đặng Thị H.(Sn 1980, trú tại xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội) trọng thương dẫn đến tử vong.

Đâm chết người, kẻ sát nhân nhắn lại: Tao chạy thận đằng nào cũng chết, cho mày chết cùng-1
Nạn nhân H. và hiện trường vụ án mạng thương tâm

Những người dân nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng về sự tàn nhẫn của hung thủ mỗi khi nhắc lại vụ việc.

Theo lời người dân chứng kiến kể lại, như thường lệ, chị H. đứng bán hàng tại chợ Yên. Sau khi có một khách mua hàng xong, giữa chị H. và Vương xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Vương ngay sau đó chạy đi mua con dao rồi trở lại đâm vào lưng chị H. một nhát bất ngờ. Thấy nạn nhân chống cự, Vương càng hăng, vung dao đâm chị H. thêm nhiều nhát.

Chứng kiến sự việc diễn ra, người dân hoảng loạn. Tại thời điểm đó, Vương trên tay cầm dao và thái độ vô cùng hung hăng, không ai dám chạy vào can ngăn vì sợ sẽ có thêm án mạng.

Sau khi đâm chị H., Vương thản nhiên buông một câu: "Tao đang chạy thận đằng nào cũng sắp chết, cho mày chết luôn" rồi đi thẳng lên cơ quan công an đầu thú.

Qua lời kể của mọi người, chị H. là người hiền lành, chịu khó và quan tâm, giúp đỡ người khác nên chẳng gây mâu thuẫn hay cãi vã với ai bao giờ. Thời gian trong thời gian Vương chạy thận, chị H. cũng nhiều lần giúp Vương dọn dẹp hàng hóa. Không hiểu lý do gì mà Vương ra tay tàn nhẫn như vậy.

Theo lời người thân chị H. kể lại, hai vợ chồng anh chị sống cùng mẹ già 80 tuổi và hai đứa con, mẹ đẻ của chị H. mới mất chưa được 100 ngày. Lúc nhận được hung tin, gia đình chị H.vô cùng đau xót, vô cùng phẫn nộ về hành động của Vương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự việc thương tâm này.

Hiện Vương đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-chet-nguoi-ke-sat-nhan-nhan-lai-cho-may-chet-cung-tao-n-228989.html

vụ án mạng tin nóng xã hội

Tin tức mới nhất