Xôn xao chuyện tình anh rể 90 tuổi và cô em vợ 28

Thông tin về đám cưới của cặp đôi ngay khi xuất hiện đã gây ra không ít tranh cãi.

Theo truyền thông Indonesia, cụ thể là tờ Tribun News mới đây đưa tin về một đám cưới "độc nhất vô nhị" diễn ra vào ngày 20/6 vừa qua tại Kolaka Regency, tỉnh Đông Nam Sulawesi.

Cụ thể, một chú rể 90 tuổi tên Haji Paduai đã kết hôn với cô dâu Sintia (28 tuổi). Với người đàn ông, đây là cuộc hôn nhân thứ 4 còn cô gái vẫn còn là "tấm chiếu mới". Đứng cạnh nhau, hai người trông chẳng khác nào ông cháu.

Không chỉ gây chú ý về khoảng cách tuổi tác, mối quan hệ của họ trong quá khứ khiến ai nấy cũng sốc. Được biết, chị gái Sintia - Sinta là người vợ thứ 4 của ông Haji Paduai.

Họ kết hôn vào năm 2018 nhưng nhanh chóng chấm dứt chỉ 1 năm sau đó vì chị gái Sintia lâm bệnh nặng và đã qua đời. Sau khi vợ mất, Haji Paduai quay sang phải lòng em gái vợ.

Về phần Sintia, cô cũng có tình cảm với anh rể. Sau một thời gian hẹn hò, ngày 13/6 Haji Paduai đã tới nhà Sintia nói chuyện với gia đình cô về đám cưới. 

Ngày 14/6, ông mang lễ vật sang nhà. Ngày 20/6, cặp đôi tổ chức đón dâu về nhà trai và làm một bữa tiệc ấm cúng.

Trong ngày cưới, Haji Paduai chia sẻ mới chỉ có một đứa con dù đã lấy đến 4 đời vợ, nên ông rất mong muốn sắp tới Sintia sẽ sinh thêm con cho mình.

Cũng theo tờ này đưa tin, Haji Paduai là một đại gia có tiếng trong vùng, hiện sở hữu rất nhiều ruộng đất và tài sản giá trị. Trong ngày cưới, ông đã tặng Sintia 5 triệu rupiah (khoảng 7,7 triệu) cùng một mảnh đất.

Thông tin về đám cưới của "cặp đôi đũa lệch" này ngay khi xuất hiện đã gây ra không ít tranh cãi. Cư dân mạng hoài nghi về tính thực khư của hôn lễ. Họ cũng cho rằng, Sintia chấp nhận lấy một người bằng tuổi ông mình lại còn là chồng cũ của chị gái chỉ vì khối tài sản của Haji Paduai mà thôi.

Ông Arqam SPdi - trưởng làng nơi Haji Paduai và Sintia sinh sống cũng đã xác nhận đám cưới trên là hoàn toàn có thật.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dam-cuoi-anh-re-90-tuoi-va-co-em-vo-28-n-313222.html

cặp đôi đũa lệch Đám cưới

Tin tức mới nhất